ข่าวฟุตบอลต่างประเทศนักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กามา รับผิด หลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องพ่าย เอสซีจี เมืองทอง

กุนซือ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดใจพ่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


อเล็กซานเดร กามา ได้รับว่าวางแผนผิดพลาดเอง ซึ่งทำ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3 เชื่อหลังจากนี้ต้องมีปรับกันอีกเยอะ ซึ่งทุกอย่างนั้นต้องใช้เวลา พร้อมทั้งยังทิ้งท้ายตอนจบ ชี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้เก็บชัยชนะ 2นัดใช่จะเป็นโค้ชที่เก่ง แถมยังไม่มีไลเซนส์ อีกด้วยซ้ำ

อเล็กซานเดอร์กามาผู้จัดการทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พ่ายเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด 2-3 ว่า “ก่อนอื่นวันนี้เมืองทองชนะเราโดยไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ พูดถึงครึ่งแรก เราเล่นได้ดีขึ้นมีโอกาสทำประตูหลายครั้งเกมนี้น่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เมืองทองมาตีเสมอเป็น 1-1 จากลูกตั้งรับกลับเข้าห้องแต่งตัวครึ่งแรก ขอย้ำอีกครั้งว่าเราควรคุมเกมอย่างไร แต่ในเกมฟุตบอลใครทำประตูได้มากกว่าจะเป็นผู้ชนะ”กามากล่าวต่อว่า“ การเล่นในบ้านเป็นนัดใหญ่ ถ้ามีโอกาสต้องปิดเกม เมื่อเราปิดเกมไม่ได้ฝ่ายตรงข้ามเริ่มมั่นใจ

กามา
ภาพจาก www.google.com

และมีโอกาสทำประตูซึ่งจากนั้นเอสซีจีเมืองทองฯ ก็ลงไปตั้งรับและรอเล่นโต้กลับและได้จุดโทษหลังจากนั้นเราต้องปรับทีมเพื่อให้เกมเร็วขึ้นและมีความเข้มข้นของเกมมากขึ้น แต่เกมต้องเปิดเพราะ เราต้องเสี่ยงที่จะทำให้เท่าเทียมกันและเขาก็สู้กลับเรา และทำประตูได้อีกทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนการเล่นอีกครั้งซึ่งในช่วงท้ายเกมมีโอกาสมากมายที่จะทำประตูของเรา แต่เรายิงไม่ได้”

กุนซือชาวบราซิลกล่าว “ มันเป็นความผิดของฉันทั้งหมดในฐานะโค้ช เพราะเป็นคนเลือกผู้เล่นลงสนาม แต่รูปแบบการเล่นของทีมต้องเปลี่ยนจากโค้ชคนเก่าผมไม่ได้บอกว่าโค้ชเก่าดีหรือไม่ดี แต่รูปแบบการเล่นจะแตกต่างกัน ฉันพยายามสลับทีมอย่างรวดเร็ว แต่เกมนี้ผมภูมิใจกับผู้เล่นทุกคนที่พยายามต่อสู้ พยายามที่จะทำให้เท่าเทียมกัน แต่บางครั้งฟุตบอลก็เป็นเช่นนี้ น่าดึงดูดเล่นดีกว่า แต่ไม่ชนะ”

ขณะเดียวกันสื่อมวลชนได้ถาม “กามา” ว่ากดดันหรือไม่ที่ 2 เกมนี้ไม่ชนะกามากล่าวว่า “ชีวิตของฉันถูกกดดันมาตลอดไม่ได้หมายความว่ามาริโอชนะสองเกมและกลายเป็น เป็นโค้ชที่ดี แต่มาริโอไม่มีแม้แต่ใบอนุญาตเรามารอดูกันว่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลตำแหน่งของเราจะเป็นอย่างไรมีเกมให้เล่นในสนามอีกมากมายโดยส่วนตัวผมต้องการชนะทุกเกมในฐานะ สบายดี”

SA Game
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตามสำหรับมาริโอยูรอฟสกี้ในฐานะนักเตะทีมชาติมาซิโดเนีย ได้รับการฝึกฝนในระดับเซลิเซ้นซ์ในประเทศบ้านเกิด แต่การก้าวขึ้นมาคุมทัพกิเลนผยองด้วยเงื่อนไขของใบอนุญาตเฮดโค้ชขั้นต่ำในระดับไทยลีกต้องเป็น เอหรือการแพร่กระจายเท่านั้นทำให้ต้องเพิ่มชื่ออุทัยบุญอารมณ์ ซึ่งสิ้นสุดใบอนุญาต เอไลเซนส์ เอเอฟซี แทนการจดทะเบียนกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT