ฟุตบอลฟุตบอลไทยไฮไลท์ฟุตบอล

การท่าเรือ เอฟซี คว้าชัย 4ประตูต่อ1 นครราชสีมามาสด้าเอฟซี

การท่าเรือ มาแรงเอาชนะ 4ประตูนครราชสีมา ในศึกมาสด้าเอฟซี


เกมเริ่มมาได้เพียง 5 นาที ทำเอาสิงห์เจ้าท่า ก็เป็นฝ่ายได้เปรียบ คว้าประตูชัยขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ไก่โห่ เมื่อลูกฟรีคิกที่ริมเส้นฝั่งซ้ายของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ โยนเข้าไปให้เพื่อนชาร์จที่เสาแรกก่อนบอลจะทะลักไปออกมาเข้าทาง บดินทร์ ผาลา ย้อนไปที่เสาสองให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ ขึ้นโหม่งโล่ง ๆ ในระยะเผาขนเลยทีเดียว

การแข่งขัน ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 1
วันแข่งขัน วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020
ผลการแข่งขัน การท่าเรือ เอฟซี 4-1 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
สนาม แพท สเตเดี้ยม

การท่าเรือ เอฟซี เปิดหัวออกสตาร์ทศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้อย่างสวยหรูเมื่อเปิดบ้าน แพท สเตเดี้ยม เข่นเาอชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขาดลอย 4-1

ท่าเรือ หนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 29 จากการตั้งต้นของ ซัวเรซ ที่กึ่งกลางสนาม ไหลให้ บดินทร์ ลากจักจี้เข้าพบกรอบจุดโทษก่อนเฉือนกลับในกรอบ 6 หลาที่เสาไกล เป็น เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส วิ่งเข้าชาร์จด้วยขวาสู่ตูดประตูเตียนโล่งและก็จบครึ่งแรกไปดด้วยสกอร์ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ราชสีห์เจ้าท่า ทะยานหนีเป็น 3-0 ในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ บดินทร์ ถูกทำฟาวล์รอบๆขอบเส้นฝั่งซ้ายก่อน เควิน ดีรมรัมย์ ชุบมือเปิบเล่นเร็วเปิดให้ เฮเบอร์ตี้ ในกรอบจุดโทษพักบอลหนี แซมมวล หนึ่งจังหวะก่อนจ่ายบอลสู่ตูดตาข่ายอย่างราบรื่น

ฟุตบอล
ภาพจาก www.facebook.com

 

กลุ่มเยี่ยมได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 ในนาทีที่ 63 เมื่อลูกเตะมุมของ เลอันโดร อัสซัมเซา เปิดไปที่เสาแรกถูก โก ซุล กิ โหม่งสกัดออกมาที่รอบๆเส้นกรอบจุดโทษ เข้าทางปืนของ อมามอง อ็อตตารา วอลเลย์สวนด้วยเท้าซ้ายจังหวะแรกบอลพุ่งไปจบที่ตูดตาข่ายจำพวกที่ รัตนัย เปล่งแสงจันทร์ หมดสิทธิ์เซฟ แต่ ผู้ร่วมทีมของ โชคทวี พระพรหมรัตน์ มาได้ประตูตอกฝาโลงศพ 4-1 ในนาทีที่ 89 เมื่อบอลจาก เฮเบอร์ตี้ แทงทะลุช่องให้ ซัวเรซ หลุดเข้าไปในกรอบจุดโทษฝั่งซ้ายก่อนเฉือนกกลับเข้าในให้ อดิอำนาจ ไกรษร ผู้เล่นสำรองที่เพิ่งจะถูกสลับตัวลงไปในสนามแท็ปอินเหน่งๆ

ฟุตบอล
ภาพจาก www.facebook.com

การท่าเรือ เอฟซี : รัตนัย ฉายแสงจันทร์ (6/10), นิติดงษ์ เสลานนท์ (7/10), เอเลียส ดอเลาะ (6/10), ดาบิด โรเชลา (6/10), เควิร ดีรมรัมย์ (7/10), โก ซุล กิ (6/10), กานต์นรินทร์ ถาวรอำนาจ (6/10), ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (6/10), บดินทร์ หน้าผาลา (8/10), เซร์คิโอ ซัวเรซ (8/10), เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส (9/10)

ผู้เล่นสำรอง : จตุรพัช สัทธรรม แทนที่ เควิน นาทีที่ 71 (6/10), อดิศักดา ไกรษร แทนที่ ปกรณ์ นาทีที่ 79 (7/10), ธนาสิทธิ์ ศรีผลา แทนที่ บดินทร์ นาทีที่ 88 (N/A)

ฟุตบอล
ภาพจาก www.facebook.com

โคราช มาสด้า เอฟซี : แซมมวล เปรียญ คันนิงหมูแฮม (6/10), เดชา สร้างดี (6/10), เฉลิมดงษ์ กำเนิดแก้ว (6/10), ยูน จุนท่อนซุง (6/10), ทดสอบ สาวันดี (6/10), เมธี ทวีกุลกาญจน์ (6/10), วีรวัฒน์ จินภักสิริ (6/10), วงศแขน ชัยเทวินทร์ (6/10), เดนนิส มูริลโล (6/10), อมามอง อ็อตตารา (6/10), เลอันโดร อัสซัมเซา (6/10)

ผู้เล่นสำรอง : ชิตพ่อ ไชยเสนสุรินธร แทนที่ เมธี นาทีที่ 68 (6/10), คำเล่าลือดงษ์ วงมา แทนที่ วงศแขน นาทีที่ 89 (N/A)

ถือว่าเป็นเกมที่ไฮไลท์อยู่ที่ DooDiDo คิดว่าการติดต่อประสานงานอย่างไหลลื่นระหว่าง เซร์คิโอ ซัวเรซ กับ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส ของฝั่ง ท่าเรือ ที่ทำเป็นอย่างพอดีป่วนปั่นของแนวรับ จังหวัดนครราชสีมา โดยตลอดที่กึ่งกลาง ตอนที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์-นิติดงส์ เสลานนท์ ที่ฝั่งขวา และก็คู่ บดินทร์ เขาหินลา กับ เควิน ดีรมรัมย์ ก็วิ่งสลับกันขึ้นลงอย่างสะดุดตาไม่แพ้กัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.facebook.com, www.siamsport.co.th