ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กาสตอน เอดุล เผยอาการบาดเจ็บ อเลฮานโดร การ์นาโช่

นักข่าวกาสตอน เอดุล อาการบาดเจ็บ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แรงกว่าที่คิด


ซึ่งทางอเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่ประเมินกันเอาไว้ในตอนแรก ซึ่งตามการเปิดเผยของทาง กาสตอน เอดุล นักข่าวจาก ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอาร์เจนตินาการ์นาโช่ ได้รับโอกาสลงเล่นกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายครั้งในฤดูกาลนี้และทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัว

ซึ่งมันก็ทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่สำหรับการเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทาง ปานามา และ กือราเซา ในวันที่ 23 กับ 28 มีนาคมนี้ ตามลำดับไปด้วยอย่างไรก็ตาม การ์นาโช่ เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดของเขาเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนามค ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าอาการเดี้ยงของแข้งวัย 18 ปีไม่ได้น่าเป็นห่วงมากนักถึงกระนั้นทาง เอดุล ระบุว่าอาการเดี้ยงของทาง การ์นาโช่ รุนแรงกว่าที่คิด และทำให้เขาเสี่ยงที่จะอดลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย ข่าวร้าย อเลฮานโดร การ์นาโช่ เข้ารับการตรวจแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

และอาการบาดเจ็บของเขามันร้ายแรงกว่าที่คาดกันเอาไว้ ซึ่งในตอนนี้เขาอาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นลงเล่นเกมทั้ง 2 นัดกับทีมชาติอาร์เจนตินาก็ได้ทางด้าน โอเล่ สื่ออีกเจ้าของอาร์เจนตินา ได้ระบุว่าอาการเดี้ยงของ การ์นาโช่ เป็นอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเอ็นข้อเท้าขวาบิด แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าทาง การ์นาโช่ ต้องพักรักษาตัวนานเท่าไหร่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT