ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กาเซมีโร่ อยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับ แมนยู ต่อ

กองกลางคนใหม่อยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปต่อ


โดยทาง กาเซมีโร่ กองกลางคนใหม่ของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะยังอยู่กับทาง “ปีศาจแดง” ต่อไปกาเซมีโร่ กับ โรนัลโด้ ยังเคยเล่นร่วมกันที่ เรอัล มาดริด ซึ่งว่ากันว่าตอนอยู่ที่ ราชันชุดขาว พวกเขาเองก็สนิทกันมากๆ ก่อนที่ตอนนี้ทั้งคู่จะได้มาอยู่ทีมเดียวกันอีกครั้ง แต่ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันน่าจะนานเท่าไหร่หลังจากที่มีข่าวว่า

โรนัลโด้ ต้องการจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อจะไปหาโอกาสลงเล่นเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกผมไม่ได้คุยกับทาง คริสเตียโน่ เลยน่ะนะ ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อเพราะเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นคนระบุกาเซมีโร่ ยืนยันว่าสาเหตุหลักที่จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะตนต้องการสัมผัสกับเกมระดับ พรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เรื่องเงิน ผมอยากสัมผัสกับทางเกมรดับ พรีเมียร์ลีก จากภายใน โดยผมรู้สึกดีกับทุกอย่างที่มีอยู่แล้ว พวกที่คิดว่าผมย้ายทีมเพราะเรื่องเงินเป็นหลักน่ะไม่ได้รู้จักผมจริงๆหรอก

WM
ภาพจาก www.google.com

ผมคิดว่ามีคนแบบนั้นอยู่ไม่กี่คน และพวกเขาก็ไม่ได้รู้จักผมโดยสาเหตุหลักมันไม่ใช่เรื่องเงิน พวกเขาคิดผิด มันไม่ใช่แบบนั้นเลย ตอนจบเกมนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน)โดยผมก็รู้สึกว่าวัฏจักรของผมกับทาง มาดริด มันจบลงแล้ว ผมต้องพูดตามความจริง ซึ่งหลังจากไปพักร้อนจนสมองปลอดโปร่งแล้วน่ะผมก็ยังรู้สึกแบบเดิม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT