ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กาเบรียล เฆซุส นักเตะคนใหม่ของอาร์เซนอล เปิดใจ

กาเบรียล เฆซุส แข้งใหม่ของ อาร์เซนอล อธิบายเป้าหมายในพรีเมียร์ลีก


การตัดสินใจ กาเบรียล เฆซุส นักเตะคนใหม่ของอาร์เซนอล อธิบายเมื่อเขาจะออกจากทีมหลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่เขาอธิบายเป้าหมายในพรีเมียร์ลีกกาเบรียล เฆซุส เปิดเผยว่าเขาต้องการอยู่ที่อาร์เซนอลต่อไปอีก 5 ปี และมีแผนใหญ่ก่อนจะจากไปอาร์เซนอล เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพื่อรักษาบริการของนักเตะวัย 25 ปีจากแมนเชสเตอร์ซิตี้จนถึงปี 2027

เฆซุสใช้เวลาครึ่งทศวรรษที่สนามกีฬาเอทิฮัดและคว้ารางวัลมามากมาย รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกสี่สมัยนักเตะทีมชาติบราซิลทำประตูได้ 95 ประตูจาก 236 เกมให้ซิตี้ แต่ตัดสินใจลาออกเมื่อผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลานำเออร์ลิง ฮาลัน ด์ และจูเลียน อัลวาเรซเข้ามา ซึ่งหมายความว่าเวลาเล่นเกมน่าจะจำกัดสำหรับเขาเฆซุ ส กำลังมองหาที่จะช่วยให้อาร์เซนอลไปได้ดีกว่าการจบอันดับที่ 5 ของฤดูกาลที่แล้วและกระตือรือร้นที่จะช่วยทีมของมิเกล อาร์เตต้าท้าชิงถ้วยรางวัลอีกครั้งอาร์เซนอลไม่ได้แชมป์มาตั้งแต่ปี 2547 และแฟนบอลก็มีส่วนร่วมกับชัยชนะ เอฟเอคัพ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

WM
ภาพจาก www.google.com

เป็นสิ่งที่พระเยซูทรงตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นได้“ผมชอบโครงการต่างๆ ในชีวิตเสมอ ผมชอบทำสิ่งต่าง ๆ ไม่ใช่แค่คิดถึงวันนี้ แต่ยังคิดถึงเรื่องระยะยาวด้วย” เขากล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ต (อาร์เจนตินา)

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT