ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กิ๊กส์ อดีตแข้งแมนยู เชื่อ กรีนวู้ด ไม่กดดันกับการใส่เบอร์ 11

กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมด แมนยู มั่นใจว่า เมสัน กรีนวู้ด รับมือกับความกดดันได้


ไรอันกิ๊กส์ตำนานปีกพ่อมดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่กำลังทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติเวลส์เมสันกรีนวูดกองหน้าดาวรุ่ง “ปีศาจแดง” จะรับมือกับความกดดันได้อย่างแน่นอน หลังจากเปลี่ยนหมายเลขเสื้อจากหมายเลข 26 เป็นสวมหมายเลข 11 ในฤดูกาลนี้ กิ๊กส์ซึ่งเคยสวมเสื้อหมายเลข 11 ให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาก่อนกล่าวว่า “เขาเกือบจะยิงได้มากกว่าที่ผมเคยทำมาแล้ว

ดังนั้นความกดดันไม่ใช่ปัญหาผมไม่คิดว่าเขาจะรู้สึกกดดันกับหมายเลขนี้ของเขา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมผมไม่ได้มองแค่ว่าเขาทำประตูได้ทุกเกม แต่ผมคิดว่าเขาทำได้ 2 ประตูในทุกเกม “ ในช่วงที่ผ่านมาเขาฉีกไปเล่นทางด้านขวา แต่สุดท้ายแล้วผมคิดว่าเขาจะเป็นกองหน้าตัวเป้าอย่างไรก็ตามเขาต้องเดินหน้าต่อไปตอนนี้ผู้เล่นของฝ่ายตรงข้ามระวังเขาและพวกเขาจะพยายามหยุด เขาต้องหาทางพัฒนาตัวเองต่อไป “ฉันมั่นใจว่าเขาจะทำได้เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่หยุดยากมากเล่นได้ดีไม่ว่าจะด้วยเท้าซ้ายหรือขวาแม้ว่าการเคลื่อนไหวจะดีมากเขาก็อยู่ในทีมบุก

กรีนวู้ด
ภาพจาก www.google.com

อย่างพอลป็อกบาและบรูโนเฟอร์นานด์ที่สามารถหาเขาเจอได้ ” ปีกชาวเวลส์กล่าว ในขณะเดียวกันกิ๊กส์ยังทำให้ลิเวอร์พูลมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2020/21 แต่เชื่อว่าทั้งแมนเชสเตอร์ซิตี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีจะใกล้ชิดกับหงส์แดงมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว “ ลิเวอร์พูลเริ่มต้นฤดูกาลด้วยทีมเต็ง แน่นอนเพราะสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงสองปีที่ผ่านมานั้นขึ้นอยู่กับทีมที่เหลือซิตี้ทำได้และผมมั่นใจว่ายูไนเต็ดจะทำได้เช่นกันและเชลซีก็เพิ่มการสนับสนุนที่ดี ดังนั้นจึงคาดหวังว่าพวกเขาจะย้ายเข้าใกล้ลิเวอร์พูล” กิ๊กส์กล่าวสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT