ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือ บาร์เซโลน่า เผยแฮปปี้ได้ชัยชนะ แต่ไม่ปลื้มรูปเกม

หลังทีม บาร์เซโลน่า บุกเชือดหวิว เรอัล โซเซียดาด นายใหญ่ บาร์ซ่า ระบุ


ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ได้เผยว่า ตนนั้นไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของทีม ถึงแม้ว่าเป็นฝ่ายได้ชัยชนะก็ตาม หลังจากที่ทาง บาร์ซ่า บุกไปพิชิต เรอัล โซเซียดาด หวุดหวิด 1-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมาโดยทาง บาร์ซ่า ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 11 จากการโขกระยะเผาขนของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ทาง บาร์เซโลน่า กลับไปรั้งอันดับสองเหมือนเดิม โดยมี 63 แต้ม จากการลงแข่งถึง 32 นัดเราชนะเกมนี้ ใช่ เราพอใจที่ได้สามแต้ม ซึ่งมันสำคัญมากๆ แต่เรานั้นไม่สามารถพอใจกับรูปเกมได้ พวกเขาครองบอลได้มากกว่าเรา ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ อาการเหนื่อยล้าของเรามีให้เห็นชัดเจนในครึ่งหลัง ดังนั้นมันจึงสำคัญมากๆ ที่เราสามารถเก็บชัยชนะได้ เรอัล โซเซียดาด เป็นคู่แข่งที่หินจริงๆ พวกเขาสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ ชาบี เพื่อเปิดใจหลังเกมสำหรับเกมนี้ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้ดี จนถูกเลือกให้เป็น “แมน ออฟ เดอะ แมตช์”

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งทาง ชาบี ก็กล่าวยกความดีความชอบให้กับ นายทวารทีมชาติเยอรมนีในวัย 29 ปี เช่นกันแทร์ สเตเก้น เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกอยู่แล้ว และวันนี้เขาช่วยให้เราได้สามแต้ม เขาเล่นบอลกับเท้าได้ยอดเยี่ยมเอามากๆ และทำให้เรารู้สึกปลอดภัยตรงหน้าประตู นายใหญ่ บาร์ซ่า ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT