ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ ดิโอโก้ โชต้า ช่วยยกระดับ เกมรุกของทีม

คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย ดิโอโก้ โชต้า ช่วยยกระดับคุณภาพเกมรุกทัพ


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวชื่นชมดิโอโกโชตาปีกชาวโปรตุกีส เพื่อช่วยยกระดับเกมรุกของทีมหลังแข้งวัย 23 ปีซัดประตูช่วยให้ “หงส์แดง” เปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา เกมนี้โชต้าย้ายจากวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์สเมื่อช่วงซัมเมอร์

ออกสตาร์ทในแนวรุกพร้อมกับโมฮาเหม็ดซาลาห์, ซาดิโอมาเน่และโรแบร์โต้เฟอร์มิโน่ แต่กลายเป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 13 จากการสังหารบอล จุดโทษในแซนเดอร์สเบิร์กอย่างไรก็ตามในนาทีที่ 41 ลิเวอร์พูลเสมอกับเฟอร์มิโน่ 1-1 ก่อนที่จะมาได้ประตู 2-1 ในนาทีที่ 64 โดยลูกโหม่งของโชตะที่ทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นมาเป็นอันดับสองของตาราง พรีเมียร์ลีกที่มี 13 คะแนนเท่ากับเอฟเวอร์ตันยอดทีมที่เตะน้อยกว่า 1 เกม แต่ “หงส์แดง” มีผลต่างประตู เสียเล็กน้อย “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ดิโอโกโชตะเป็นผู้เล่นที่ดีมากเขาช่วยได้มากจริงๆเขาเป็นคนดีมันทำให้อะไร ๆ ง่ายขึ้น

SA Game
ภาพจาก www.google.com

“เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งทั้งในอากาศและบนพื้นซึ่งเป็นคุณภาพที่เราต้องการและช่วยเราได้มากทีเดียว นิดหน่อยในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นและมาได้ประตูที่สองที่พวกเขาต้องการ แต่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไม่ยอมแพ้ง่ายๆดังนั้นผมจึงเคารพพวกเขาตรงนี้” คล็อปป์เปิดใจหลังเกม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT