ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยถูกแข้งลิเวอร์พูลตวาดเกมทุบอาแจ็กซ์

เกมที่ชนะ อาแจ็กซ์ โดน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตวาดใส่หลังดุ โรเบิร์ตสัน ก่อน


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าแอนดรูว์โรเบิร์ตสันแบ็กซ้ายชาวสกอตต์โต้เถียงกับตัวเองในรอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มดีนัดที่ “หงส์แดง” บุกไปเยือนอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัม 1-0 เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากย้ายมาจากฮัลล์ซิตี้ในปี 2017 โรเบิร์ตสันได้พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอล

และหากเขาลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดจะพบกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ จะช่วยให้ทีมชาติสกอตแลนด์สามารถเล่นในลีกให้กับลิเวอร์พูลได้ถึง 100 นัดหลักคล็อปป์กล่าวว่า “เยี่ยมมาก! มิสเตอร์โรเบิร์ตสันกำลังจะลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 100 ของเขาให้กับลิเวอร์พูลหากมองย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่ในทีมต้องบอกว่าเรื่องราวของเขาเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมมากและเขาก็ทำได้ ทำให้ตัวเองเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในฐานะคน ๆ หนึ่งฉันสามารถพูดได้ว่าฉันชอบเขาจริงๆและชอบที่จะทำงานร่วมกับเขาเพราะเขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม”

SA Game
ภาพจาก www.google.com

“รวมถึงการเป็นผู้เล่นที่ดีมากฉันคิดว่าเราเคยโต้เถียงกันอย่างดุเดือดเล็กน้อยที่สนามอัมสเตอร์ดัมผมตะโกนใส่เขาอย่างรุนแรงชนิดที่ว่าฉันเป็นเหมือนปีศาจมิปันและร็อบโบเป็นคนที่มีนิสัยไม่สามารถระงับอารมณ์ของเขาได้! แต่เขาก็เหมือนกับฉันนั่นคือเมื่อเกม จบแล้วทุกอย่างก็จบตราบใดที่คุณยังเป็นตัวของตัวเองทุกอย่างก็ถือว่าโอเค “

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT