ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือ อาร์เซน่อล แฮปปี้ทีมคว้าชัยทุบ คริสตัล พาเลซ

อาร์เซน่อล คว้าชัยเปิดซีซั่นทุบ คริสตัล พาเลซ คอนเฟิร์มไม่หยุดเสริมทัพ


หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่ได้เชื่อว่า เป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ที่ทีมนั้นสามารถเปิดหัวศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของฤดูกาล 2022/23 ด้วยชัยชนะ หลังจากที่ทางทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” สามารถบุกไปพิชิต คริสตัล พาเลซ 2-0 ถึงสังเวียนแข้ง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ประตูขึ้นนำไป 1-0 จากการโขกของทาง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาทีที่ 20 ก่อนมาได้ประตูปิดท้ายใน 2-0 นาทีที่ 85 จากการทำเข้าประตูตัวเองของทาง มาร์ค เกฮี ปราการหลังตัวเก่งทีมเจ้าถิ่นสำหรับการได้ชัยชนะก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุด ในการเริ่มต้นฤดูกาลแบบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้ชัยชนะตั้งแต่นัดแรก ซึ่งมันจะช่วยสร้างความมั่นใจและโมเมนตัมที่ดีได้ หลังจากนั้นเราก็จะมาพูดถึงสิ่งที่เราเองจำเป็นต้องปรับปรุง ซึ่งพูดตรงๆ เลย มันก็มีอยู่สองสามอย่างในวันนี้ด้วย กุนซือชาวสแปนิช กล่าวหลังเกมซึ่งนอกจากนี้ อาร์เตต้า ยืนยันอีกครั้งว่า อาร์เซน่อล ยังมีแผน

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเราจะพยายามอย่างแน่นอน มันมีอยู่สองสามอย่างที่เรานั้นได้แพลนเอาไว้ ซึ่งถ้าหากเราทำได้จริง มันก็คงจะเป็นอะไรที่ดูยอดเยี่ยมเอามากๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT