ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือ เชลซี เผยไม่มีลูกทีมคนไหนที่อยากจะใส่เบอร์ 9

ลูกทีม เชลซี ต่างคิดว่าเลข 9 เป็นเบอร์ต้องสาป ไม่ได้ตั้งใจเว้นว่างแต่อย่างใด


โดยทาง โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ไม่มีใครในทีมที่อยากจะใส่เสื้อเบอร์ 9 เลย หลังจากหลายคนเชื่อว่ามันเป็นเบอร์ที่ดูเหมือนจะต้องสาปเพราะหลายคนที่ได้สวมเบอร์นี้มักจะโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่และการยิงประตูได้ไม่มากนักเมื่อในฤดูกาลก่อนทาง โรเมลู ลูกากู เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ดังกล่าวของทาง เชลซี

ซึ่งจากการที่ซีซั่นนี้เขาไปเล่นกับทาง อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวที่ทำให้เบอร์มันว่างลงไปชั่วคราว ถึงกระนั้นมันก็ไม่มีใครในทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ที่อาสาจะใส่เบอร์นั้นเลย ทั้งที่โดยทั่วไปแล้วมันเป็นเบอร์ยอดฮิต โดยเฉพาะกับนักเตะในตำแหน่งกองหน้าแล้วซึ่งทาง ทูเคิ่ล เผยว่า “มันเป็นเบอร์ต้องสาปไปแล้ว หลายคนต่างก็บอกผมว่ามันเป็นเบอร์ต้องสาป มันไม่ใช่ว่าเราปล่อยว่างไว้ด้วยเหตุผลด้านแท็กติก หรือปล่อยว่างไว้เผื่อให้บางคนที่อาจจะย้ายเข้ามาแล้วได้เลือกสวมมัน มันไม่มีคนที่ต้องการเบอร์ 9 มากนักซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาที่บางครั้งนักเตะจะอยากเปลี่ยนเบอร์

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ก็น่าแปลกใจที่ไม่มีใครอยากแตะต้องเบอร์นี้เลย ซึ่งทุกคนที่อยู่กับทีมมานานกว่าผมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อ้า คุณรู้อะไรไหม” อารมณ์มันก็ประมาณว่ามีคนได้สวมเบอร์ 9 แล้วทุกคน ก็ยิงไม่ได้เลย และพอมีอีกคนมาใส่เบอร์ 9 ต่อ คนๆ นั้นก็ยิงไม่ได้เหมือนกันอีก ดังนั้นตอนนี้เราเลยเจอกับสถานการณ์ที่ไม่มีใครอยากแตะต้องเบอร์ 9 เลยแม้แต่นิดเดียว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT