ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อัพเดทอาการ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ

ราล์ฟ รังนิก เผยอาการ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออก


วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ แนวรับไวกิ้งของทาง “ปีศาจแดง” ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 74 เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบุกเอาชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 เมื่อในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวนั้นรู้สึกมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหายใจ และต้องถูกส่งไปพักยังห้องแต่งตัวเพื่อทำการเช็กอาการ ซึ่งอาการดังกล่าว ราล์ฟ รังนิก กุนซือเลือดด๊อยช์ท ได้ยืนยันว่า

ลินเดอเลิฟ ไม่มีปัญหาอะไรมากตามที่ได้เกิดความกังวล และหลังถูกเปลี่ยนออกไปแล้วก็ไม่มีเรื่องร้ายแรงอะไร”เขาได้มีอาการ รู้สึกหายใจลำบาก และเขารู้สึกเจ็บตรงหน้าอก แต่พวกเขาได้ตรวจเช็คดูแล้ว และทุกอย่างก็ดูเหมือนจะโอเค”สำหรับ นายด่านจอมหนึบค่ายเลือดอสูรอย่าง ดาบิด เด เคอา ก็ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ด้วยความเป็นห่วงต่อเพื่อนร่วมทีม โดยได้ยกเคสที่เคยเกิดขึ้นกับ คริสเตียน เอริคเซ่น และ เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมย้ำเรื่องฟุตบอลไม่สำคัญเท่ากับชีวิตของตัวเอง”ผมเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างแต่เหมือนว่าเขารู้สึกมีปัญหาเรื่องการหายใจ” เค เคอา เผยเราเองเคยเห็นผู้เล่นบางคนที่รู้สึกแบบนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

“เราเคยเห็น เอริคเซ่น, อเกวโร่ มาก่อน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่ได้เจอกับผู้เล่นของคุณเป็นแบบนี้ ดีแล้วล่ะที่เปลี่ยนตัวออก ผมก็หวังว่าเขาจะดีขึ้น เกมฟุตบอลมันไม่สำคัญเท่าไหร่หรอก ชีวิต่างหากที่จะต้องปลอดภัยก่อน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT