ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ขุนค้อน กระชากตัว แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ จาก เบิร์นลี่ย์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ดกระชากตัว แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ จาก เบิร์นลี่ย์ เรียบร้อย


ทางด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศคว้าตัว แม็กซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติไอวอรี่โคสต์ มาจากทาง เบิร์นลี่ย์ อย่างเป็นทางการ เมื่อในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาโดยทางดาวเตะวัย 25 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027

โดยที่มีการให้ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก1ปีด้วยส่วนค่าตัวการย้ายทีมตามที่รายงานระบุว่าอยู่ที่ราว17.5ล้านปอนด์หรือประมาณ 770 ล้านบาทนี้ถือเป็นความก้าวหน้าสำหรับผมในการได้มาอยู่กับทางสโมสรใหญ่แบบนี้ สำหรับทางกอร์เน่ต์ซึ่งจะได้สวมเสื้อเวสต์แฮมหมายเลข14ก็ได้เปิดใจว่า ตัวผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับทางสโมสร ผมตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่โดยทุกคนรู้ดีว่า มาตรฐานการในการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อยู่ในระดับที่สูงมากๆ ซึ่งผมเองก็อยากอยู่เล่นที่นี่ด้วย ดังนั้นผมจึงแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ เพื่อเป็นการเปิดบทใหม่ในอาชีพการเล่นฟุตบอลของผมด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งมันคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ กับการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในจำนวน 62,500 คน ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ซึ่งผมเคยมาเล่นที่นี่ตอนอยู่กับทาง เบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งผมเองก็อดใจรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบนี้อีกครั้งในฐานะผู้เล่นของทัพ เวสต์แฮมทั้งนี้สำหรับเมื่อฤดูกาล 2021/22 ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า กอร์เน่ต์ ไม่สามารถช่วย เบิร์นลี่ย์ รอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีกได้ก็ตาม แต่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าพอใจ โดยกระทุ้งไป 9 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีก 26 นัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT