ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ข่าวดี! อาร์เซน่อล บรรุลข้อตกลงในการยืมตัว ดานี่ เซบายอส

ข้อตกลงในการยืมตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ มาร่วมทีมต่ออีก 1 ฤดูกาล


อาร์เซน่อล กำลังมีข่าวว่าจะได้แข้งรายใหม่แต่หน้าเก่ากลับมาร่วมทีมกันอีกครั้ง หลังจากที่ทางสื่อดังสเปน เปิดเผยว่า “ปืนใหญ่” ได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวในการยืมตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช มาร่วมทีมต่ออีก 1 ฤดูกาลเป็นเรียบร้อย หลังจากที่นักเตะหมดสัญญายืมตัวและต้องเดินทางกลับไปซ้อมกับทางทัพ เรอัล มาดริด แล้ว

อาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษสโมสรบรูลจัดการยืมตัวดานีเซบีออสกองกลางชาวสเปนของเรอัลมาดริดยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกาสเปนมาร่วมทีม อีกหนึ่งฤดูกาลตามรายงานของมาร์ก้า สื่อชั้นนำแดนกระทิงสื่อชั้นนำเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 24 ปีทำผลงานกับ “เดอะกันเนอร์ส” ได้อย่างน่าประทับใจหลังย้ายมาจาก “ราชันชุดขาว” ในรูปแบบยืมตัว 1 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมาจากสถิติยิง 2 ประตูจาก 36 เกมทุกนัดจับคู่กองกลางกับกรานิค ชาคาอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ แต่หลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัวนักเตะกลับไปฝึกซ้อมกับทีมของเขาที่โลสบลังโกสอีกครั้งทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขัน

ดานี่
ภาพจาก www.google.com

แชมป์คอมมิวนีตี้ ชิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่ผ่านมามิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมชาวสเปนต้องการให้เซบี้อสอยู่ช่วยทีมต่อไป สำหรับสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 เช่นกัน แต่ขึ้นอยู่กับต้นสังกัดของนักเตะอย่าง “ราชันชุดขาว” ด้วย จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีรายงานระบุว่าการเจรจาระหว่างอาร์เซนอลและเรอัลมาดริดดำเนินไปได้ด้วยดีโดยเซบายอสจะเดินทางกลับลอนดอน ข้อตกลงดังกล่าวคาดว่าจะปิดได้ภายในวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายนด้วยการย้ายแบบยืมตัวหนึ่งฤดูกาลโดยไม่มีตัวเลือกการซื้อใด ๆ เนื่องจากเรอัลมาดริดยังคงต้องการรักษาผู้เล่นไว้ ใช้ต่อไปดังนั้นการกู้ยืมจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในขณะนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT