ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ข่าวร้าย สเปอร์ส คริสเตียน โรเมโร่ มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ

สเปอร์ส เผน คริสเตียน โรเมโร่ มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ พักนานถึงสี่สัปดาห์


ทางด้าน โรเมโร่ กองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ที่ทีม ไก่เดือยทอง ยืมมาจาก อตาลันต้า สโมสรใน เซเรียอา ได้ก่อเหตุกระชากผมของ มาร์ค กูกูเรย่า ในช่วงทดเวลาก่อนที่ต้นสังกัดจะตีเสมอ เชลซี ได้ 2-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อในวันอาทิตย์โดยผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ วินิจฉัยว่าไม่ได้เป็นการทำฟาวล์อย่างน่ากังขา

และแม้ว่าเขาจะลงเล่นเกมดังกล่าวได้ครบถึง 90 นาที แต่ล่าสุดเมื่อ 17 ส.ค.ฟุตบอลลอนดอน ก็เผยว่าเขาเจ็บกล้ามเนื้อ และน่าจะต้องพักราวๆ สี่สัปดาห์ ซึ่งเป็นเวลา1เดือนเต็มเท่าที่ผ่านมาทาง โรเมโร่ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด และเคยเจ็บเข่าจากเกมชิงชนะเลิศ โคปา อเมริกา ก่อนมีปัญหาที่ตรงกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนต้องหายไปนานถึงสามเดือนระหว่างเดือนพ.ย.-ก.พ.และเจ็บสะโพกตามมาอีกจนพลาดการลงบู๊ในสามนัดสุดท้ายของซีซั่นก่อนซึ่งจากการขาดหายไปของ โรเมโร่ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งสองเกมแรกของซีซั่นนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

ทาง คาดว่า อันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนของ ไก่เดือยทอง จะส่งทาง ดาวินซอน ซานเชซ ให้รับภาระแทนเหมือนหลายๆ ครั้งที่ทีมปราศจากปราการหลังวัย 24 ปี ลงเล่นแทน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT