ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ข่าววงในเผย เจดอน ซานโช่ จะสวมเสื้อแมนยูเบอร์ 16

ซานโช่ จะได้สวมเสื้อเบอร์ 16 กับ แมนยู หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


เจดอน ซานโช่ สมกับปีกคนดังของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งในตอนนี้จะได้สวมเสื้อเบอร์ 16 กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตอนที่เขานั้นได้ย้ายมาเล่นให้ทีมอย่างเป็นทางการ โดยตามรายงานข่าวอย่าง แอนดี้ มิทเท่น นักข่าวที่รู้เรื่องวงในขอทาง “ปีศาจแดง” ซึ่งทำงานให้กับสื่อชื่อดังหลายเจ้า อย่างเช่น ดิ แอธเลติก และ เดอะ เนชันแนล

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเรื่องการขอซื้อแข้งวัย 21 ปีได้ตั้งแต่ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น หลังจากตามให้ความสนใจในตัวแข้งอย่าง ซานโช่ มานาน ซึ่งว่ากันว่าเขาผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย และในตอนนี้เหลือเพียงรอให้มีการเปิดตัวกันก็เท่านั้นแน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวส่งผลให้เกิดการตั้งประเด็นตามไปด้วยว่าทาง ซานโช่ จะได้สวมเสื้อเบอร์อะไรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูจากที่ผ่านมาเขาสวมเสื้อเบอร์ 7 กับ ดอร์ทมุนด์ และมีข่าวลืออย่างหนาหูเพิ่มไปอีกว่าเจ้าตัวอยากได้เบอร์นั้นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย แต่ในปัจจุบัน เอดินสัน คาวานี่ เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ดังกล่าวอยู่

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่เมื่อเร็วๆนี้มิทเท่นกล่าวว่าซานโช่จะสวมเสื้อหมายเลข 16 ซึ่งเคยเป็นหมายเลขของ รอย คีน และ ไมเคิ่ล คาร์ริค โดยล่าสุดสวมหมายเลขนั้นคือ มาร์กอส โรโฮ เขาลาออกจากสโมสรแล้ว และหมายเลข 17 ที่ ซานโช่ ที่สวมเมื่อเขาเล่นให้กับอังกฤษในศึกยูโร 2020 ก็ไม่สามารถใช้ได้เช่นกัน โดยเฟร็ดถือหมายเลขที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT