ฟุตบอลฟุตบอลไทย

ข่าวเศร้า ภรรยา นิรุจน์ สุระเสียง อดีตแข้งทีมชาติเสียชีวิต

อดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้สูญเสียภรรยาไปอย่างไม่มีวันกลับ


ข่าวเศร้า! นิรุจน์ สุระเสียง อดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้สูญเสียภรรยาไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอาการ เส้นเลือดในสมองแตก ด้วยวัย 41 ปี โดยทันทีที่ทราบข่าวคนในวงการฟุตบอลได้ร่วมให้กำลังใจอย่างมากมาย

วันนี้ (5 เม.ย. 63) นิรุจน์ สุระเสียง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พบกับข่าวเศร้า เมื่อต้องสูญเสียภรรยาคู่ชีวิต ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ในวัย 41 ปี ท่ามกลางความอาลัยจากบรรดาเพื่อนของเจ้าตัวอย่างเศร้าโศก เจ้าตั้ม เป็นนักเตะ “ช้างศึก” ในยุครุ่งเรืองระหว่างปี 2000-2009 ส่วนในระดับสโมสรเป็นอีกคนที่ไปค้าแข้งที่ วีลีก ของเวียดนาม ระหว่าง ปี 2004-2012 ก่อนจะกลับมาเล่นให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี และแขวนสตั๊ดกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2015 หลังจากเลิกเล่น เจ้าตัวผันตัวเองไปเป็นโค้ช เคยเป็นสตาฟฟ์ให้ทั้ง บีจี , อาร์มี่ และ เชียงใหม

นิรุจน์ สุระเสียง
ภาพจาก www.google.com

สำหรับการจากไปอย่างสงบ ของภรรยาสุดที่รักศพจะตั้งสวดอภิธรรมที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้จะไม่เชิญแขกมาร่วมงาน สำหรับศพของภรรยาสาว “นิรุจน์ สุระเสียง” ตั้งสวดอภิธรรมอยู่ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

แต่ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถเชิญแขกมาร่วมงานได้ ท่านใดที่อยากจะช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานสามารถโอนเข้ามาได้ที่เลขบัญชี 0073457084 ธ.กสิกรไทย ชื่อบัญชี นิรุจน์ สุระเสียง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.dailynews.co.th, www.siamsport.co.th