ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวทาบ รอย ฮ็อดจ์สัน พาทีมหนีตาย

ทัพ คริสตัล พาเลซ หวังทาบ รอย ฮ็อดจ์สัน หลังประกาศปลด ปาทริค วิเอร่า


ทางด้าน พาเลซ ตัดสินใจอัปเปหิ วิเอร่า เนื่องจากว่าเขาไม่อาจพาทีมกำชัยได้เลยนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2023 จากการที่มีผลงานเสมอห้านัด แพ้หกนัดโดยทีม อินทรีผงาดฟ้า หลังคว้าสามแต้มได้เป็นเกมสุดท้ายนัดชนะ บอร์นมัธหลังปลดอดีตมิดฟิลด์ผิวสีออกจากตำแหน่ง ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนได้มอบภาระให้ทาง แพดดี้ แม็คคาร์ธีย์

กุนซือของสโมสรชุดยู 21 คุมทีมเป็นการขัดตาทัพเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เมื่อในวันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อว่าพวกเขาจะแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่อย่างแน่นอนเนื่องจากกำลังจะมีช่วงเบรกเกมทีมชาติเข้ามาแทรกซึ่งจะทำให้ทีมนั้นมีเวลามองหาผู้ที่เหมาะสมสำหรับกรณีดังกล่าวทาง เดวิด ออร์นสเติร์น ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก ได้ระบุว่า พาเลซ ทีมอันดับ 12 ของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่สามแต้มมีแผนดึง ฮ็อดจ์สัน ให้กลับมาพาทีมหนีตายโดยปู่รอยวัย 75 ปีเคยเป็นกุนซือของถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค มาแล้วถึงสี่ปีระหว่างปี 2017-2021 แล้วจึงย้ายไปคุมทีม วัตฟอร์ด เป็นสโมสรสุดท้ายก่อนวางงาน

WM
ภาพจาก www.google.com

หลังจบซีซั่นที่ผ่านมาโดยทีม แตนอาละวาด ตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพทางด้าน สกาย สปอร์ต สื่ออีกสำนักรายงานตรงกันว่าทาง ฮ็อดจ์สัน เริ่มเจรจากับ พาเลซ แล้ว และมีสถานะเป็นเต็งหามแม้ ดิ อีเกิ้ลส์ จะเล็งไปที่ อาดี้ ฮุตเตอร์ อดีตกุนซือชาว ออสเตรีย ของทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่กำลังว่างงานอีกรายด้วยก็ตาม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT