ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสตัล พาเลซ ปลด ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส

ก่อนเจอ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ คริสตัล พาเลซ เด้ง ปาทริค วิเอร่า เรียบร้อย


ทางด้าน คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศปลด ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ให้ออกจากตำแหน่งกุนซือแห่งถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ในขณะที่ โอเซียน โรเบิร์ตส์, คริสเตียน วิลสัน และ ซาอิด อายกูน สามสตาฟฟ์โค้ชก็อำลาทีมด้วยเช่นกัน

สำหรับทัพ “ปราสาทเรือนแก้ว”ทำผลงานได้ย่ำแย่เมื่อเข้าสู่ปี 2023 ยังไม่ชนะใครเลย โดยในเกมล่าสุดออกไปพ่าย ไบรท์ตัน 0-1 ส่งผลให้ไม่ชนะ 12 นัดติดทุกรายการ และแพ้ 3 นัดติด รั้งอันดับ 12 ในพรีเมียร์ลีกที่มี 27 แต้มจาก 27 นัด มากกว่าโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้นซึ่งในขณะที่ สตีฟ แพริช ประธานสโมสร พาเลซ ได้เผยว่าเสียใจอย่างยิ่งที่การตัดสินใจที่ยากลำบากนี้ต้องเกิดขึ้น ผลการแข่งขันในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทำให้เรานั้นอยู่ในตำแหน่งที่ไม่แน่นอนในลีก และเรารู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้โอกาสที่ดีที่สุดในการรักษาสถานะพรีเมียร์ลีกทั้งนี้ทางด้าน วิเอร่า วัย 46 ปี เข้ามาคุม พาเลซ

WM
ภาพจาก www.google.com

เมื่อเดือนกรกฎาคมปี2021ต่อจากรอยฮ็อดจ์สันที่วางมือโดยในก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเคยคุมสโมสรนิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี และ นีซ หลังสมัยค้าแข้งก็เคยประสบความสำเร็จกับ อาร์เซน่อล ในระหว่างปี 1996-2005 ก่อนแขวนสตั๊ดกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2011ซึ่งสำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ พาเลซ จะต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อลจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ที่19มี.ค.นี้ด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT