ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียน อัตซู ขาดการติดต่อ หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

สื่อเผย คริสเตียน อัตซู หาตัวไปหลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ประเทศตุรกี


ทางด้าน คริสเตียน อัตซู อดีตผู้เล่นของ เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในประชาชนจำนวนมากที่หายตัวไป หลังจากเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขนาด 7.8 ที่ประเทศตุรกี(ตุรกี)และซีเรียเมื่อช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์(ตามเวลาในท้องถิ่น)ตามรายงานจากทาง สตาร์ กาเซ็ตต์ สื่อแดนไก่งวงสำหรับเหตุแผ่นดินไหวครั้งประวัติศาสตร์ดังกล่าว

เกิดขึ้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของตุรกี และตอนเหนือของซีเรีย ก่อนที่จะมีอาฟเตอร์ช็อกขนาด 7.5 เกิดขึ้นตามมาอีกรอบสำหรับสตาร์ กาเซ็ตต์ รายงานว่าทาง อัตซู ที่ปัจจุบันค้าแข้งใน ซูเปอร์ลีก ตุรกี กับ ฮาทายสเปอร์ เป็นหนึ่งในบรรดาผู้สูญหาย เช่นเดียวกับทาง ทาเนอร์ ซาวุต ผู้บริหารสโมสร โดยทั้งสองติดอยู่ใต้ซากปรักหักพัง และเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในช่วงค้นหา หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟฟ์คนอื่นๆ ของสโมสรได้รับการช่วยเหลือเป็นเรียบร้อยโดยทางนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรที่ อัตซู ที่เคยเล่นให้ช่วงระหว่างปี 2017-2021 ได้โพสต์ข้อความว่า อธิษฐานขอให้มีข่าวดี @ChristianAtsu20 ผ่าน ทวิตเตอร์

WM
ภาพจาก www.google.com

อย่างเป็นทางการของสโมสร เพื่อเป็นการให้กำลังใจครอบครัวและแฟนๆ ของทางดาวเตะชาวกานาวัย 31 ปีซึ่งนอกจากนี้ เยนี มาทาลยาสปอร์สโมสรระดับดิวิชั่นสองของตุรกียืนยันว่าอาเหม็ดอียุปทูร์คาสลันผู้รักษาประตูของทีมเป็นหนึ่งในผู้สูญหายด้วยเช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT