ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังมีทางเลือกในการค้าแข้งเพิ่มเติม

ทางผู้บริหารระดับสูงลีก ออสเตรเลีย ประกาศอ้าแขนต้อนรับ ซีอาร์เซเว่น


ทางด้น โรนัลโด้ ได้แสดงท่าต้องการอำลาทีม ผีแดง ในเดือนม.ค.นี้หลังจากตัดสินใจให้สัมภาษณ์กับทาง เพียร์ส มอร์แกน โจมตีสโมสรอย่างรุนแรงจนคาดว่าทีมดังของเมืองผู้ดีเองก็อาจจะไม่คิดเก็บตัวดาวยิงวัย 37 ปีเอาไว้เช่นกันกระนั้นก็ดี ถือเป็นเรื่องยากไม่น้อยที่จะมีสโมสรไหนพร้อมลงทุนดึงกองหน้าจอมฉาวไปร่วมทัพ

โดยเฉพาะสำหรับบรรดายักษ์ใหญ่หลายรายทั้งใน พรีเมียร์ลีก และยุโรปต่างก็ตีตัวออกห่างจากสตาร์เลือดฝอยทองกันหมดแล้วหลังจากเจ้าตัวแสดงพฤติกรรมดังกล่าวออกมาจนทำให้เหลือเพียงทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรเก่าในบ้านเกิดที่พร้อมดึงเขากลับมา แต่ก็ติดปัญหาเรื่องการเงินจนกระทั่งล่าสุด โรนัลโด้ มีทางเลือกเพิ่มแล้วเมื่อ แดนนี่ ทาวน์เซนด์ ซีอีโอของ เอลีก ที่ยืนยันว่าพร้อมต้อนรับทางดาวยิงร่างบึกให้ย้ายมาค้าแข้งทางด้าน โรนัลโด้ บอกว่าเขาไม่ได้รับความรัก และความเคารพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เราก็มีความรัก และความเคารพให้เขามากมายในออสเตรเลีย ทาวน์เซนด์ เอ่ยเมื่อใน 17 พ.ย.

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยเราอาจไม่มีสถานภาพทางการเงินที่สามารถแข่งขันกับสโมสรอื่นได้ แต่เราเองก็พร้อมแข่งขันอย่างแน่นอนซึ่งมันอาจยังห่างไกล แต่เราพร้อมเสนอตัวให้เขาพิจารณาย้ายมาที่ ออสเตรเลียทั้งนี้หากทาง โรนัลโด้ ตกลงใจที่จะย้ายไปหากินในลีกออสซี่ เขาก็จะเดินตามรอย นานี่ เพื่อนร่วมชาติอดีตปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เซ็นสัญญากับทาง เมลเบิร์น วิคตอรี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT