ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พลังเท้าโหด ซัดบอลอัดการ์ดเข้าเต็มๆ

จากเหตุการดังกล่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่รีบวิ่งเข้ามาขอโทษการ์ดในสนาม


เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใจหายใจคว่ำหลังจากที่ปรับพลังเท้าในช่วงวอร์มร่างกายโหดไปหน่อย จนทำให้เกิดการซัดบอลอัดการ์ดในสนามเต็มๆ จนร่วงลงไปกองกับพื้น โดยงานนี้ “เฮียโด้” ก็รีบวิ่งเข้าไปดูอาการด้วยความห่วงเป็นใยกันเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขอโทษการ์ดในสนามของเขา หลังโดนบอลเต็มๆ จนล้มลงไปนอนกับพื้น ขณะที่ “ปีศาจแดง” กำลังจะลงมาซ้อมอุ่นเครื่องก่อนเกมกับ ยัง บอยส์ ในวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ “ซีอาร์ 7” ลงมาซ้อมยิงระหว่างวอร์มอัพก่อนนำ “ปีศาจแดง” ในเกมแรกของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อโรนัน โลโด ทุบบอลแต่พลาดอุบัติเหตุ เข้าไปในทหารยามคนหนึ่งจนเขานอนนิ่งอยู่บนพื้น หลังจากนั้นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 36 ปีก็รีบไปตรวจสอบอาการของสจ๊วตที่โชคร้าย หลังจากคุยกันเรื่องอาการแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

และขอโทษที่ต้องบอกว่าพอเห็นว่าการ์ดอาการดีขึ้นแล้ว “เฮียโดะ” ก็กลับไปอุ่นเครื่อง ทั้งนี้การที่ทางด้าน โรนัลโด้ ลงสนามในแมตช์นี้ทำให้เขาได้ทำสถิติลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จำนวน 177 เกม เท่ากับว่า อีเกร์ กาซิยาส ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน และ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT