ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สะกิดแข้งทีมชาติโปรตุเกส ต้องมีสมาธิ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตือนทัพโปรตุเกส ห้ามประมาทมาซิโดเนียเหนือ


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทัพ “ฝอยทอง” ว่าห้ามประมาท มาซิโดเนียเหนือ คู่แข่งรอบชิงตั๋วไปฟุตบอลโลก 2022 โดยเด็ดขาดไม่อย่างนั้นอาจจะเสียใจเหมือนกับทีมชาติอิตาลี โดยทางมาซิโดเนียเหนือได้สร้างความมหัศจรรย์ด้วยการเฉือนชนะ อิตาลี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

ในรอบคัดเลือก โซนยุโรป เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ “อัซซูรี่” ซึ่งเป็นแชมป์ ยูโร 2020 ต้องพลาดไปเล่นเวิลด์ คัพ ในรอบสุดท้าย 2 สมัยติดต่อกันซึ่งทางด้าน โรนัลโด้ ที่เพิ่งช่วย ให้โปรตุเกส ทุบ ตุรกี 3-1 ที่มีคิวจะต้องนำบ้านเกิดปะทะกับ มาซิโดเนียเหนือ เพื่อการชิงตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ช่วงปลายปีนี้ ซึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์ อินสตาแกรม เพื่อแนะนำเพื่อนร่วมชาติต้องเคารพคู่แข่งถึงแม้ว่าพวกเขานั้นจะเป็นรองทัพ “ฝอยทอง” ในทุกๆ ด้านก็ตามในก้าวแรกไปสู่เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของเรา นั่นก็คือการได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022

WM
ภาพจาก www.google.com

เรายังไม่สามารถบรรลุเป้าหมาย ยังไม่ประสบความสำเร็จ เราต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่องด้วยความจริงจัง มุ่งมั่น เคารพคู่แข่ง แต่เรานั้นเชื่อมั่นในศักยภาพของเราเสมอ การรวมพลังประจัญบานโปรตุเกส! เพื่อมุ่งหน้าสู่กาตาร์!” โรนัลโด้ ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT