ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกโรงปลุกใจ เพื่อนร่วมทีม แมนยู

หลังพ่าย แอสตัน วิลล่า คาบ้าน โรนัลโด้ ชี้ทุกคะแนน พรีเมียร์ลีก โคตรสำคัญ


โดยทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบกลับมาตั้งหลัก และได้เค้นศักยภาพที่แท้จริงออกมาอีกครั้ง หลังจากที่ทาง “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่วิลล่าได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่88จากการโขกสุดเฉียบของทางคอร์ทนี่ย์เฮาส์แต่ว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแมนยูซึ่งมีโอกาสทองที่จะทำประตูเพื่อตีเสมอเมื่อมาได้ลูกจุดโทษซึ่งทว่าบรูโน่แฟร์นันด์สกลับได้ซัดบอลข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้นซึ่งส่งผลให้ “ปีศาจแดง” ปราชัยคาบ้าน 2 นัดติด หลังจากที่เพิ่งจะพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา”ซึ่งนี่เพิ่งจะเริ่มต้นก็จริง แต่ว่าในเกมการแข่งขันสุดหินอย่างทาง พรีเมียร์ลีก ทุกๆ คะแนนมีความหมาย! เราจึงจำเป็นต้องตอบสนองแบบทันที กลับมาตั้งหลักให้ได้ และได้แสดงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเราออกมา”

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยทางดาวเตะวัย 36 ปี โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ส่วนตัวด้วยความพ่ายแพ้ครั้งนี้ที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกไปอยู่ที่อันดับสี่ โดยลงแข่ง 6 นัด มี 13 แต้ม เท่ากับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง และ เชลซี ทีมอันดับสาม ส่วนทาง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่มี 13 แต้มเช่นกัน ซึ่งมีคิวลงเตะคู่ดึกกับทาง เบรนท์ฟอร์ด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT