ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็งจัดโดนเปลี่ยนตัว เกมชนะ อินเตอร์

ออกอาการชัดหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนเปลี่ยนตัวในเกมชนะ อินเตอร์


คริสเตียโนโรนัลโดรู้สึกเบื่อหน่ายกับการถูกเปลี่ยนตัวออกในการคว้าแชมป์อินเตอร์และพูดอะไรบางอย่างกับอันเดรียปิร์โล แต่อดีตกองกลางชาวอิตาลีปกป้องการตัดสินใจของเขาโดยบอกว่าต้องการให้โรนัลโดพักผ่อนบ้างและบอกว่าเขามีสิทธิ์ถอดโรนัลโด้ได้เสมอเพราะไม่มี เงื่อนไขที่ห้ามไม่ให้เขาหันหลังให้อีกฝ่ายออกจากสนาม

คริสเตียโนโรนัลโดซูเปอร์สตาร์แห่งศึกกัลโช่เซเรียอาอิตาลีแสดงความไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในรอบรองชนะเลิศโคปปาอิตาเลีย นัดแรกที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเยือนอินเตอร์มิลาน 2-1 ถึงสนามจูเซ็ปเป้เมซซาเมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้ว่าอินเตอร์จะขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ แต่โรนัลโด้ตีเสมอให้กับทีมเยือนจากจุดโทษในนาทีที่ 26 ก่อนที่จะทำประตูนำทีมในอีก 10 นาทีต่อมายูเวนตุสชนะเกมที่ 5 ติดต่อกันในทุกรายการ อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 77 อันเดรียปิร์โลเทรนเนอร์ของยูเวนตุสตัดสินใจปลดโรนัลโด้และส่งอัลบาโร่โมราต้าไปแทนซึ่งทำให้สตาร์ชาวโปรตุเกสทำสีหน้าเซ็ง ๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

ตั้งแต่ตอนที่เขาเดินออกจากสนามและพบกับปิร์โลเขาพูดอะไรบางอย่างกับอดีตกองกลางชาวอิตาลี หลังจบเกมปิร์โลกล่าวว่าสาเหตุที่โรนัลโด้เปลี่ยนไปเพราะเขาต้องการให้อีกฝ่ายพักผ่อน ด้วยการประกาศอย่างชัดเจนว่าเขามีสิทธิ์ถอดโรนัลโด้ได้ตามที่เขาต้องการ “มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อคุณเล่นเกมแบบนี้คุณต้องการช่วยให้ทีมชนะ แต่ไม่มีเงื่อนไขใดในสัญญาที่บอกว่าเขาไม่สามารถถูกถอดออกจากสนามได้ เขารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเรา แต่เพื่อให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์ตามปกติเขาก็ต้องมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ด้วย

โรนัลโด้
ภาพจาก www.google.com

“เขาแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมด้วยฟอร์มของเขาหลังจากถูกตำหนิอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาเขาไม่สามารถทำให้ดีขึ้นได้ แต่ผมบอกเขาว่าเขาต้องการพักผ่อนสักหน่อยเรามีเกมสำคัญก่อนวันเสาร์ (เกมลีกกับแอสโรม่า) ที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นหลายนัดดังนั้นการหยุดพักจะดีสำหรับเขา”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT