ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยยังไม่ได้ตกลงเล่นให้ อัล นาสเซอร์

หลังจากก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าได้เงินก้อนโต


โดยทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่าตนนั้นยังไม่ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในประเทศซาอุดิอาระเบียตามที่มีข่าวลือแต่อย่างใดซึ่งทาง โรนัลโด้ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดภายหลังเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน

ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเขานั้นมีข่าวกับ อัล นาสเซอร์ อย่างหนักโดยว่ากันว่าทีมจากย่านตะวันออกกลางพร้อมให้ข้อเสนอที่มีมูลค่าเกือบ 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท เลยทั้งนี้ มาร์ก้า สื่อของสเปนถึงขั้นรายงานว่าทาง โรนัลโด้ ตอบตกลงรับข้อเสนอจาก อัล นาสเซอร์ และใกล้ที่จะทำการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ โปรตุเกส ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 นั้น มันมีคนไปถาม โรนัลโด้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และแข้งวัย 37 ปีก็ตอบว่า ไม่เลย มันไม่ใช่เรื่องจริง มันไม่ใช่เรื่องจริงนะ

WM
ภาพจาก www.google.com

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ก็บอกเช่นกันว่าการเจรจาระหว่างทาง โรนัลโด้ กับ อัล นาสเซอร์ ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยเชื่อกันว่าทาง โรนัลโด้ ต้องการให้สมาธิกับการทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ก่อน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT