ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้พูดปลุกใจกับเหล่าแข้ง ปีศาจแดง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปลุกใจเพื่อนร่วมทีมว่าให้ยอมสละทุกอย่างเพื่อสโมสร


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมยอมสละทุกอย่างเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง ในคืนก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ตามรายงานของเดอะ ซัน สื่อของเมือง โรนัลโด้เป็นหนึ่งในตำนานและตัวเต็งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ด้วยการปรากฏตัวครั้งแรกที่สโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่พาทีมคว้าถ้วยรางวัลมากมาย ก่อนที่เขาจะย้ายกลับมาช่วยทีมในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เปิดเผยว่า โรนัลโด้ ได้พูดคุยกับทุกคนในทีมเมื่อคืนก่อนเกมกับ “สาลิกาดง” แต่เขาไม่ได้พูดถึงโรนัน โลโดพูดอะไร แหล่งข่าวนิรนามบอกกับ เดอะ ซัน ว่า “สุนทรพจน์ของ โรนัลโด้ นั้นทรงพลังและสร้างแรงบันดาลใจมาก ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชต่างเงียบเพื่อฟังคำพูดของเขาอย่างตั้งใจ เขาบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่า ‘ฉันกลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยเหตุผลสองประการคือ”

คริสเตียโน่
ภาพจาก www.google.com

“อย่างแรกเพราะผมรักสโมสรนี้ และอย่างที่สอง ผมรักจิตวิญญาณแห่งชัยชนะที่ได้รับการปลูกฝังมาในทุกทีมของสโมสรนี้ ผมไม่ได้กลับมาเป็นกองเชียร์ ถ้าพวกคุณอยากประสบความสำเร็จ ผมก็ต้องการพวกคุณจริงๆ รักสโมสรนี้จากก้นบึ้งของหัวใจ พวกคุณต้องกิน นอน และต่อสู้เพื่อสโมสรนี้ ไม่ว่าคุณจะเล่นหรือไม่ก็ตาม คุณต้องสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม และทุ่มเทให้กับสโมสรเสมอมา 100 เปอร์เซ็นต์ ผมมาที่นี่ แค่เป็นแชมป์ การเป็นแชมป์จะทำให้เรามีความสุข อยากมีความสุข แล้วพวกคุณล่ะ”แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่าโรนัลโด้ยังกล่าวอีกว่าเขาเคยดูเกมของยูไนเต็ดจากต่างประเทศ

และยอมรับว่าในช่วงที่ผ่านมาทีมนั้นแย่กว่ามาก แต่ผมเชื่อว่าทีมนี้ดีพอที่จะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ดีที่สุดอีกครั้ง เขายังกล่าวอีกว่า พวกคุณทุกคนเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และฉันเชื่อในพวกคุณ ไม่งั้นผมคงไม่ย้ายกลับกับทีม ถ้าพวกคุณพยายามอย่างเต็มที่ แฟนๆ จะสนับสนุนพวกคุณ ฉันต้องการสร้างจิตวิญญาณแห่งชัยชนะภายในทีม

WM
ภาพจาก www.google.com

เพื่อที่ว่าหากวันที่ฉันวางสาย จิตวิญญาณแห่งชัยชนะจะยังคงอยู่ที่นี่ และกองกำลังชุดนี้จะครองราชย์อย่างยิ่งใหญ่ในโลกฟุตบอลอย่างที่เราเคยทำมาก่อน ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม แต่ฉันยังต้องการการสนับสนุนจากคุณ พวกคุณพร้อมที่จะต่อสู้หรือยัง พวกคุณพร้อมหรือยังที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อลงเล่นในสนาม หลังจากที่เขาพูดแบบนั้น นักเตะก็ปรบมือให้โรนัลโด้ออกมาดังๆ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT