ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ตอบชัด มิลเนอร์ ยังคงเป็นจอมเตะจุดโทษเบอร์ 1

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า เจมส์ มิลเนอร์ ยังคงเป็นนักเตะรับหน้ามือหนึ่ง


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยันว่าเจมส์มิลเนอร์กองกลางตัวเก๋ายังคงเป็นผู้เล่นชั้นนำในการยิงจุดโทษขณะที่โมฮาเหม็ดซาลาห์เป็นตัวเลือกที่สอง โดยปกติแล้วมิลเนอร์วัย 34 ปีเป็นคนที่รับผิดชอบการยิงจุดโทษให้ลิเวอร์พูลมาโดยตลอดซึ่งเขายิงได้ 19 ครั้งด้วยลูกบอลแบบนี้ในเสื้อเชิ้ตหงส์แดงและทำผิดเพียงสองครั้ง ครั้งสุดท้ายที่เขาฆ่าคือเดือนพฤศจิกายน 2017

อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามิลเนอร์ไม่ได้ลงสนามบ่อยเท่าที่ลิเวอร์พูลไม่มีอดีตทีมชาติอังกฤษลงสนาม หน้าที่นี้จะเป็นของซาลาห์ แต่ครั้งสุดท้ายที่มิลเนอร์รับจุดโทษนั้น ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วบ็อกซิ่งเดย์เมื่อลิเวอร์พูลเอาชนะมิดทิลแลนด์ฤดูกาลนี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก 2-0 ซาลาห์ยิงจุดโทษในช่วงทดเวลาเจ็บ แม้ว่าในสนามมิลเนอร์ก็อยู่ในสนาม ในเรื่องนี้คล็อปป์ถูกอ้างถึงโดยยืนยันว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวรับโทษของทีม “เจมส์มิลเนอร์เป็นอันดับ 1 ในการดวลจุดโทษ เมื่อเจมส์ (มิลเนอร์) ไม่ได้เล่นบทนั้นมันเป็นของโม (ซาลาห์) และถ้ามิลลี่อยู่ในสนามเขาก็ตัดสินใจได้”

WM
ภาพจาก www.google.com

นี่คือสิ่งที่เป็นอยู่เสมอถ้าคุณยังไม่รู้สึกถึงระดับ 1,000% หรือมีคนยิงไปแล้วสองประตูพวกเขาคืออะไร นั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลยและเราไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ส่วนใหญ่แล้วมิลลี่ไม่ได้อยู่ในสนาม แต่ฉันจำได้อย่างน้อยหนึ่งครั้งเมื่อมิลลี่อยู่ในชื่อและส่งมอบให้โมสำหรับฉันมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรับบอลจากก้นตาข่าย หลังจากผู้เล่นคนใดในทีมของฉันสังหาร ดังนั้นทั้งมิลลี่และโมจึงรับมือกับตัวเลขที่น่าประทับใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉันนี่คือสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ เราได้ทำการตัดสินใจ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT