ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ตอบแล้วหลัง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ ฮาแลนด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โดนถามถึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์


หลังจากโดนถามถึงเกี่ยวกับเรื่องของทางด้าน เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงจากทัพ ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้นทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็ได้บอกว่าทางด้าน ฮาแลนด์ ก็เป็นนักเตะที่น่าสนใจแบบสุดๆ พร้อมยังออกปากชมแข้งชาวนอร์เวย์แบบยกใหญ่ด้วยซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่า

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ถือเป็นนักเตะที่น่าสนใจเอามากๆโดยทาง ฮาแลนด์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขานั้นได้ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง แต่มันก็ทำให้เขานั้น ต้องมีข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรปเช่นกัน โดยที่ทางด้านทัพ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยทั้งนี้ทาง คล็อปป์ เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องต่างๆ กับตัว บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี โดยในช่วงหนึ่งเขาก็โดนถามว่าคิดยังไงกับทาง ฮาแลนด์ และเจ้าตัวก็บอกว่า “แน่นอนว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่อันตรายมากๆ จากการที่มีพรสวรรค์อันสุดยอด”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งเด็กหนุ่มคนนั้นเป็นคนที่มีบุคลิกที่ค่อยข้างแข็งแกร่งมากๆ ขนาดตอนที่ฉลองประตูของทีมน่ะเขาก็ยังวางบอลกับพื้นแบบแรงสุดๆ ซึ่งผมไม่มั่นใจว่าหลังจากนั้นสนามมันจะมีหลุมขนาดใหญ่ด้วยรึเปล่านะ! เขาจะอยู่ในการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายไปทีมใหญ่ ไม่ช้าก็เร็วผมไม่รู้ว่าปีหน้าจะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ถ้าเป็นกรณีนี้ ดอร์ทมุนด์จะต้องพยายามรักษาเขาไว้” ถามว่าเขาสนใจฮาแลนด์มากกว่าไหม คล็อปป์ตอบว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมาก ฉันชอบความกระตือรือร้นที่เขานำมาสู่สนาม แต่โดยรวมแล้วเขาจะเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับหลาย ๆ ทีม”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT