ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ซูฮก นาธาเนียล ปราการหลัง

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดี ช่วยทีมเล่นเกมรับได้อย่างโดดเด่น


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพ ซูฮก นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ ที่เล่นได้โหดสุดๆ ซึ่งในลูกกลางอากาศ หลังจากช่วยทีมเปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 พร้อมที่จะอวยเจ้าตัวเล่นได้นิ่งมากๆ ทั้งที่นี่เป็นการลงเล่นนัดแรกของซีซั่นก็ว่าได้

เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยกย่องนาธาเนียลฟิลลิปส์เซนเตอร์แบ็กยอดเยี่ยมช่วยทีมป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าทึ่งมากในการรับมือกับบอลกลางอากาศหลัง “หงส์แดง” เปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด 2-1 ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันเสาร์ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ฟิลลิปส์ได้รับความไว้วางใจจากคล็อปป์ให้เริ่มเกมในขณะที่เฟอร์จิลฟานไดค์, โจเอลมาติปและฟาบินโญ่ต่างได้รับบาดเจ็บและกองหลัง แข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ โดยเฉพาะการดวลลูกกลางอากาศชนะ 5 ครั้งซึ่งมากที่สุดในทีม และนี่คือฟิลลิปส์เล่นในเกมแรกของฤดูกาล

SA Game
ภาพจาก www.google.com

“แนทฟิลลิปส์ว้าวเขาสุดยอดมากและเล่นอย่างฉลาดเขาอาจจะเล่นด้วยความสุขไม่ได้เขาไม่ใช่เมสซี่ แต่ใครจะสนล่ะในการเล่นบอลกลางอากาศเขาเป็นปีศาจร้ายเขาทำได้ดีมากสำหรับการเล่นให้กับ นัดแรกฉันคิดว่าทุกคนคงคิดว่าเป็นโรคประสาท แต่คืนนี้เขาสุดยอดมากและช่วยทีมได้มากก่อนเกมฉันถามเขาว่าตื่นเต้นไหมเขาตอบว่าไม่ฉันบอกว่าถ้าเป็นฉันฉันจะตื่นเต้นกับเกมนี้เขาเล่นด้วยความมั่นใจและมีเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” 53 ปีกล่าว ผู้จัดการเก่าชาวเยอรมัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT