ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ภูมิใจทัพ ลิเวอร์พูล และถือเป็นสโมสรที่พิเศษสุดๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เสียดายที่มาทำงานที่ ลิเวอร์พูล ช้าไป


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เผยว่า “หงส์แดง” มีความพิเศษมากๆ จนถึงขนาดที่ว่าตนนั้นอยากจะมาอยู่กับทีมให้เร็วกว่านี้ด้วยซ้ำ สำหรับทางด้าน คล็อปป์ ได้เข้ามารับงานคุม ลิเวอร์พูล เมื่อในช่วงเดือนตุลาคม ในปี 2015 และตอนนี้เขานั้นก็ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้เป็นหนึ่งในทีมที่มีฟอร์ม

โดยรวมที่โดดเด่นที่สุดของวงการฟุตบอลทวีปยุโรป โดยในนัดล่าสุดทีมของกุนซือชาวเยอรมันก็ได้พลิกสถานการณ์จากการตามหลัง 1-3 มาเป็นเสมอ 3-3 กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทาง คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะเอาชนะในช่วงดวลจุดโทษไปได้ โดยทั้งนี้ ตอนจบเกมกับ เลสเตอร์ ไปแล้วนั้น คล็อปป์ ก็โดนถามเกี่ยวกับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ซึ่งเขานั้นก็ตอบว่า “ผมไม่รู้หรอกนะว่าจริงๆ แล้วเรานั้นมีความหมายต่อชีวิตของพวกเขา (แฟนบอล ลิเวอร์พูล) มากแค่ไหนหากเทียบกับสิ่งอื่นๆ แต่ผมเองเชื่อว่าเรานั้นมีความหมายกับพวกเขามากๆ และเราก็รับรู้ถึงหน้าที่นั้น”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งนั่นก็ทำให้เรานั้นมีแรงผลักดันมากกว่าเดิมสโมสรแห่งนี้มีความพิเศษมาก ทุกสิ่งที่เราทำมีความสำคัญสูงสุด บางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำ เราเห็นว่าเรามีโอกาสที่ดีที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ของเราเพราะเรามีข้อได้เปรียบอย่างมาก จากการที่มีคนอยู่ข้างหลังเรามากมาย และผมชอบมันมาก มันยอดเยี่ยมมาก พูดอย่างตรงไปตรงมา ถ้าฉันรู้ว่าสโมสรนี้ดีแค่ไหนและรู้ว่าเรามีความหมายต่อกันมากแค่ไหน ฉันคงอยากอยู่ที่นี่ให้เร็วกว่านี้ แต่แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดี”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT