ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ยอมรับว่าขุนพล หงส์แดง เล่นได้ดีกว่าเกมเปิดบ้าน

ขุนพล ลิเวอร์พูล เอาชนะ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์ 1-0 เล่นได้ดีกว่าเกมเปิดบ้าน


แม้ว่าทีมจะเก็บสามแต้มเต็มได้ในเกมอื่น แต่นายเบียร์ ซิตี้ กลับเผยว่าทีมเล่นได้ไม่ดีนัก ดังนั้นการปกครองแบบเผด็จการของแฮมเมอร์ซึ่งมีโอกาสทำตาข่ายได้ดีเช่นกันโดยมีเป้าหมายเดียวก็ถือว่าเพียงพอแล้วผมไม่รู้ว่าเราจะจำเกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่สำคัญหรือไม่ เรารู้ว่าเวสต์แฮมเป็นทีมที่ดี ครึ่งแรกเราเสียประตูมากมาย

แต่ในครึ่งหลังเกมเปิดกว้างมากขึ้นพวกเขารู้ว่าพวกเขาต้องบุก และเราเก็บบอลในจังหวะที่สองได้ไม่ดีนัก แต่คุณต้องอยู่รอดและฉันก็พอใจถ้าคุณลำบาก คุณแค่ต้องใช้ความคิดในการเล่นเกม และมันก็เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้เราโชคดีในหลาย ๆ สถานการณ์ แต่คุณไม่สามารถชนะได้บ่อยเท่าที่เราทำได้เมื่อเร็ว ๆ นี้โดยไม่ต้องพึ่งพาโชคซ้ำแล้วซ้ำอีกดังนั้นฉันมีความสุขกับผลการแข่งขัน ฉันรู้ว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่า แต่เราต้องเผชิญกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งสำหรับคำถามเกี่ยวกับเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในวันอาทิตย์นี้ กุนซือด๊อยทช์ กล่าวว่า แน่นอนว่าเราสนใจ แต่เราไม่สามารถมีอิทธิพลใดๆ เราต้องชนะเกมที่เราเล่น เราไม่ได้เล่นเกมนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

และไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเรา เราไม่อยากคิดหรือพูดถึงมัน เราพยายามเอาชนะเกมของเราเท่านั้นในที่สุด คล็อปป์ก็พูดถึงหลุยส์ ดิแอซ สมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมสโมสรในเดือนมกราคม เขาเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้า เขาเป็นคนที่คุณสามารถโค้ชได้ง่ายเพราะเขาทำทุกอย่างตามธรรมชาติแน่นอนว่าเขาต้องเล่นแนวรับอีกหนึ่งหรือสองคน แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาด มีความกล้าหาญและพร้อมที่จะต่อสู้อย่างหนักเพื่อช่วยทีม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT