ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ หน้าบาน หลังลูกทีมในแมตช์ไล่ทุบ “กุหลาบไฟ”

ในเกมอุ่นเกือนที่แอนฟิลด์ หงส์แดง เอาชนะ กุหลาบไฟ 6-0 ณ แอนฟิลด์


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยิ้มแย้มแจ่มใส หลังจากเห็นสมาชิกในทีมโชว์เต็มไปด้วยความหวัง ในการไล่ทุบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ครึ่งโหล ในเกมอุ่นเครื่องที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมที่จะขอบคุณ “กุหลาบไฟ” ใครมีความสุขที่ได้มาที่นี่ เพื่อที่จะช่วยให้กองทัพ “หงส์แดง” มีโอกาสลับก่อนเริ่มเกมลีกในสัปดาห์หน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับความประทับใจที่สุดด้วยรูปแบบการเล่นของทีมในการแข่งขันไล่ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์นโรเวอร์ส 6-0 ที่แอนฟิลด์ ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันนี้มันเป็นการแข่งขันที่ปิดสนาม ในครึ่งแรก “เดอะ เร้ดส์” ยิงได้ 3 ประตูจาก จาก ซาดิโอ มาเน่, นาบี เกอิต้า และ ทาคูมิ มินามิโนะ ก่อนที่ โฌแอล มาติป, คี-ยาน่า ฮูแฟร์ และ เลห์ตัน คล้าร์กสัน จะช่วยกันเอาชนะเป้าหมายเพื่อให้ชนะทีมได้อย่างสวยงาม คล็อปป์ เปิดใจของเขาหลังจากเกมว่า ” มันดูดีจริงๆรูปแบบการเล่นและอีกมากมาย สำคัญ ”

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

” แต่ทัศนคติการอุทิศตนเป็นปัญหาที่สำคัญที่สุด นี่เป็นเกมแรกที่เราไม่จำเป็นต้องเล่นในระดับสูง แต่เราต้องแสดงความพร้อมในการแข่งขัน เราต้องพร้อมที่จะเล่นเกมรับ พร้อมที่จะหาทางแก้ไขปัญหาหรือหาทางแก้ไขในสถานการณ์ที่ยากลำบาก นี่คือสิ่งที่เราต้องทำและผมเห็นมันทั้งหมดในวันนี้ ทีมของผมทำงานได้ดีจริงๆ ” นอกจากนี้ผู้จัดการของจุดเลือด ยังเปิดเผยเกี่ยวกับแนวคิดของการเตรียมทีม สำหรับเกมลีกที่จะกลับมาทำงานต่อในสัปดาห์หน้านั้น “ มันไม่ได้เกี่ยวกับการฝึกฝน เป็นการทดสอบที่สำคัญมาก แน่นอนว่าทุกอย่างดูดี มันเจ๋งนะ จากจุดเริ่มต้นใช่คุณต้องพบกับทีมที่เน้นการป้องกันแบบลึกและสิ่งอื่น ๆ เช่นนี้ ”

ผู้จัดการที
ภาพจาก www.google.com

“ บางครั้งแบล็กเบิร์นพยายามเคาะบอลให้สั้น และยาวเพื่อค้นหาพื้นที่สำหรับโจมตีเกม ดังนั้นเราจึงพยายามไล่ตามแรงดันสูง เราทำได้ดีมากในการผลักดันคู่แข่ง เพื่อให้ได้ลูกกลับมาโดยเร็วที่สุด เราสามารถเล่นได้ดีที่สุด คะแนนดี และนี่เป็นช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยม ฉันขอขอบคุณแบล็กเบิร์นที่มาที่นี่ ทำให้เราสามารถเล่นเกมอุ่นเครื่อง ดังนั้นฉันอยากจะอวบพวกเขาเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีในทุก ๆ ด้าน ” คล็อปป์ กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/