ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ออกปากยกย่อง โอซาน คาบัค ปราการหลังป้ายแดง

กุนซือลิเวอร์พูล ออกปากชม คาบัค ที่มีฝีเท้าและบุคลิกที่น่าประทับใจ


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยกย่องโอซานกาบัคกองหลังคนใหม่ของทีมว่าเป็นคนที่มีพรสวรรค์และบุคลิกที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงดาวเตะชาวตุรกีก็มาจากชาลเก้ 04 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ คาบัคเป็นจุดสนใจของหลายทีมในยุโรปมาระยะหนึ่งแล้ว และแม้ว่าชาลเก้จะทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ในรอบสุดท้ายของศึกบุนเดสลีกา

แต่ฟอร์มของแข้งวัย 20 ปีก็ยังน่าประทับใจในระดับหนึ่ง ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรคล็อปป์กล่าวว่า: “เดฟ (หมายถึงเดวิดวากเนอร์เพื่อนสนิทของคล็อปป์ซึ่งเคยเป็นชาลเก้) ชื่นชมเขามากเขาเคยเล่นในเยอรมนีตั้งแต่อายุยังน้อยและทุกคนก็ชัดเจน ว่าเขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตอนนี้เขาอายุเพียง 20 เท่านั้นโดยชาลเก้เป็นทีมที่สองในเยอรมนีที่เขาเล่นให้และน่าเสียดายที่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในสถานที่ที่ไม่ดี ฉันคิดว่าสำหรับเขานี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะย้าย เพราะเขาก็เหมือนกับผู้เล่นทุกคนในโลกที่ต้องอยู่กับทีมที่มั่นคงเพื่อที่จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ และเราสามารถให้เขาได้”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เราเป็นทีมที่มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง และคุณสามารถเล่นได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ใช่ว่าคุณไม่สามารถทำอะไรผิดได้หากคุณอายุ 20 ปีที่มีพรสวรรค์ เขาเป็นคนที่มีความสามารถมาก และเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขาอย่างใจจดใจจ่อเดฟพูดเสมอว่าเขาจะกลายเป็นกัปตันทีมในอนาคต เขามีบุคลิกที่เหมาะสมเป็นที่น่าประทับใจมากที่ได้เล่นในต่างประเทศเล่นในประเทศอื่น และเล่นให้ทีมอื่นตั้งแต่อายุยังน้อยแม้ว่าเขาจะยังสามารถเล่นให้กับทีมใดก็ได้ที่ต้องการในตุรกี”

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

“ในท้ายที่สุดเขาเลือกที่จะย้ายไปสตุ๊ตการ์ทและอยู่กับชาลเก้ต่อในความเป็นจริงเขาสามารถย้ายไปทีมใดก็ได้ทีม แต่เขาต้องการที่จะค่อยๆก้าวไปทีละขั้นตามสไตล์ฟุตบอล และเราเป็นเหมือนบันไดฟุตบอลที่เหมาะสมสำหรับเขา เขาต้องการเรียนรู้การเล่นมากขึ้น แต่แท้จริงแล้วเขาสามารถทำผลงานได้ดีทันที”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT