ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีด้านไหนที่ด้อยกว่าทีมอื่นเลย

นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นใจ หงส์แดง ไม่มีด้านไหนที่ด้อยกว่าทีมอื่นๆ


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษแสดงความเชื่อว่าตอนนี้ “หงส์แดง” ด้อยกว่าทีมอื่น ๆ และนักเตะภายในทีมไม่ต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์เลย ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาอนาคตของโมฮาเหม็ดซาลาห์ปีกชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูลกลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจอยู่พอสมควร

หลังจากพูดกับ อาส ของสเปนสื่อของสเปนกล่าวว่าเขาไม่ได้ปิดโอกาสในการเล่นให้กับเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนาในขณะที่โมฮาเหม็ดอัดบูตริก้าอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวอียิปต์ของซาลา จอห์นกล่าวว่าปีกคนดังไม่พอใจกับสถานการณ์ของพวกเขา คล็อปป์กล่าวว่า “เราสามารถมองหาเหตุผลได้เสมอหากเราต้องการทำสิ่งหนึ่ง แต่สำหรับผมตอนนี้เหตุผลเดียวที่ผู้คนออกจากลิเวอร์พูลคือสภาพอากาศ จะมีเหตุผลอะไรอีกที่ทำให้คนออกจากทีมในตอนนี้ นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เราจ่ายค่าจ้างในระดับที่ดี แน่นอนว่าเราอาจไม่ใช่ทีมที่จ่ายเงินสูงที่สุดในโลก”

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

“แต่เราจ่ายเงินดีพอเรามีสนามที่ยอดเยี่ยมกับแฟน ๆ ทั่วโลก สีประจำสโมสรของเราคือสีแดงซึ่งเป็นสีที่ดีที่สุด จะมีเหตุผลอะไรไหมที่คนคิดจะออกจากทีม คุณไม่สามารถบังคับใครให้อยู่กับทีมได้ แต่เราไม่เคยทำแบบนั้นอยู่ดีสิ่งที่สำคัญคือจังหวะและเวลาที่เหมาะสมที่ผ่านมาเรามีการเปลี่ยนแปลงทีมและนำผู้เล่นบางคนมาร่วมทัพหากมีคนต้องการ ย้ายออกเราจะไม่ขวางทางพวกเขา แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงต้องการย้ายไปด้วยกัน”

WM
ภาพจาก www.google.com

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวเสริมว่าเขาไม่ได้เสียใจที่ซาลาห์บอกว่าเขาไม่ได้ปิดโอกาสในการเล่นให้มาดริดและบาร์เซโลน่า “โมตอบคำถามแบบนั้นมันเป็นเพียงกรณีที่สโมสรเหล่านั้นอาจสนใจเขาและเขาก็ไม่ปิดโอกาส ลองนึกดูว่าจะเป็นอย่างไรถ้าคุณถามนักเตะคนไหนที่ไม่ได้เล่นให้บาร์เซโลนา คุณวางแผนที่จะเล่นให้พวกเขาในวันหนึ่งหรือไม่ จากนั้นคนตอบว่า ไม่ฉันจะไม่เล่นให้พวกเขาสเปนห่วย จะตาย ทำไมพวกเขาต้องพูดแบบนั้นเช่นกันสิ่งที่เขา (ซาลาห์) พูดก็เพื่อบอกสิ่งนั้น เราจะเห็น และมันขึ้นอยู่กับสโมสรเท่านั้น นั่นคือความจริง 100 เปอร์เซ็นต์มันเกี่ยวกับ อนาคต

หงส์แดง
ภาพจาก www.google.com

“ทุกอย่างเรียบร้อยดีตอนนี้ไม่มีอะไรจะพูดมากนั่นทำให้เราต้องนั่งสัมภาษณ์ประเด็นหนึ่งยาว ๆ ผมว่ามัน (บทสัมภาษณ์ของซาลาห์) ไม่มีอะไรสำคัญสำหรับผมมากไปกว่าเรื่องจริงของเขาโมเป็น เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับผม แต่เรื่องราวเกี่ยวกับเขาไม่ได้สำคัญกับผมมากขนาดนั้น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT