ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ เปิดใจลุ้นหนัก เรื่องความฟิต ติอาโก้ อัลกันทาร่า

นายใหญ่ลิเวอร์พูล ลุ้น ติอาโก้ อัลกันทาร่า จะสามารถเรียกความฟิตได้หรือไม่


จากการที่ทัพ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องลุ้นหนักเรื่องสภาพความฟิตของ ติอาโก้ อัลกันทาร่า กองกลางเชิงสูง ว่าจะพร้อมลงสนาม ในเกมพบ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ซึ่งทางด้าน ติอาโก้ ได้โชว์การแอสซิสต์เหนือชั้นด้วยการตอกส้นให้ ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตู

ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรกของทางแมตช์ที่ “หงส์แดง” ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ก็ยอมรับว่าตนกังวลอย่างมากเกี่ยวกับสภาพความฟิตของทาง ติอาโก้ สำหรับสถานการณ์ใน ตอนนี้ก็ยังคงน่าเป็นห่วงเพราะว่ามีรายงานจาก “เดอะ ไทม์ส” ที่ระบุว่านักเตะได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายแต่อย่างไรก็ตามจากรายงานระบุเพิ่มเติมว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวซึ่งไม่ได้รุนแรงอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ในตอนแรก และ ติอาโก้ ยังพอมีเวลาที่จะเรียกความ ฟิตสำหรับโอกาสในการลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่น

WM
ภาพจาก www.google.com

หลังพบ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ ติอาโก้ คนเดียวที่ อาจจะพลาดเกมนัดชิงโทรฟี่ “บิ๊กเอียร์” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะว่าทาง ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน ยังต้อง ลุ้นหนักว่าหายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และฟิตทันในแมตช์สำคัญนี้หรือเปล่านั้นเอง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT