ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ เปิดใจหลัง ฟีร์มีโน่ ทำประตูได้ไม่มากเท่าที่ควร

คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล หลังโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยิงได้น้อยในช่วงที่ผ่านมา


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลกล่าวว่าเขาไม่กังวลที่โรแบร์โต้เฟอร์มิโน่กองหน้าชาวบราซิลยิงประตูไม่ได้มากนัก เฟอร์มิโน่ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้ว 5 นัดในฤดูกาลนี้ แต่เขาไม่ยิงประตูเลยและถ้านับใน 24 เกมล่าสุดจากการแข่งขันทั้งหมดของลิเวอร์พูลสตาร์ชาวบราซิลจะทำ 2 ประตูเท่านั้นซึ่งทำให้หลายคนกังวลเกี่ยวกับฟอร์มของวัย 29 ปี

คล็อปป์กล่าวว่า“ ฉันไม่เข้าใจจริงๆว่ามันกลายเป็นปัญหาสำหรับฉันเมื่อไหร่ อันที่จริงโดยส่วนตัวแล้วมันไม่ได้ใกล้เคียงกับการเป็นปัญหาสำหรับฉันด้วยซ้ำ นี่เป็นช่วงเวลาที่ฉันต้องทำตัวแตกต่างจากโลกภายนอกเล็กน้อย ถ้าฉันยังคงตัดสินบางช่วงเวลาเหมือนที่พวกคุณทำ ตัวอย่างเช่นการตัดสินโดยผลลัพธ์เพียงไม่กี่วินาทีจาก 1 เกมจาก 2 เกมหรือจากช่วงเวลาที่กำหนด ฉันถามว่าจะเกิดอะไรขึ้น? สำหรับผมประเด็นหลักคือเขาสำคัญกับทีมมากแค่ไหนมีอิทธิพลต่อทีมมากแค่ไหน มันเป็นเรื่องจริงที่ในนัดที่แล้วเราแพ้ในพรีเมียร์ลีกหนึ่งเกม แต่ก่อนหน้านั้นเราเอาชนะพวกเขาทั้งหมด”

เจอร์เก้น
ภาพจาก www.google.com

“ในเกมเหล่านั้นบ็อบบี้ทำประตูไม่ได้เช่นกัน แต่เขามีอิทธิพลกับเกมมากในกรณีของผู้เล่นอย่างบ็อบบี้มักจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้เสมอ หากเขาทำประตูไม่สำเร็จคุณจะเริ่มโฟกัสไปที่จุดนั้น และถ้าเขาเสียบอลคุณจะยิ่งซ้ำเติมเขาทำประตูไม่ได้และเสียบอลด้วยแล้วทันใดนั้นเอง คุณกำลังพูดว่านี่คือ SA Game จริงๆหรือผมบอกได้เลยนี่คือเขาผมเห็นเขาในระหว่างการฝึกซ้อม,เขาเพิ่งยิงสองประตูให้บราซิล,เขาอยู่ในสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและเขาจะเล่นเพื่อเราตราบเท่าที่เขาทำได้แน่นอนเราได้พูดคุยเกี่ยวกับฟอร์ม ทั้งส่วนตัวและสำหรับทีม”

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

“แต่เราไม่ได้พูดถึงแบบที่พวกคุณทำแน่นอนเราต้องการให้เขาทำประตูต้องการให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่เขาสามารถทำประตูได้ถ้าคุณจะยกตัวอย่างในเกมกับวิลล่าก็ต้องตอบว่าใช่เขาน่าจะทำได้สองลูกฉันรู้ว่า เขาไม่ชอบที่เขาทำประตูไม่ได้ในวันนั้นและฉันก็รู้สึกแบบเดียวกัน แต่มัน (การทำประตู) ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ฉันสนใจเมื่อต้องคิดถึงบ็อบบี้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT