ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ เปิดใจแฮปปี้ หลัง ลิเวอร์พูล ฟอร์มโหดอัดเวสต์แฮม

คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยิ้มชื่นระรื่นหัวใจหลัง “เดอะ เร้ดส์” ฟอร์มโหด


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูลรู้สึกยินดีที่ได้เห็นกองกำลังของหงส์แดงแสดงความแข็งแกร่งแม้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องก็ตาม ในนัดไล่ถล่มเวสต์แฮมยูไนเต็ด 3-1 เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา “เดอะ เร้ดส์” ยังคงเผชิญวิกฤตผู้เล่นอย่างหนัก

ในเกมนี้คล็อปป์ต้องใช้จอร์แดนเฮนเดอร์สันจับคู่กับนาธาเนียลฟิลลิปส์ยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็กซาดิโอมาเน่ที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องใช้ ดิว็อค โอริกี้ อย่างไรก็ตามแชมป์เก่ายังทำได้ดี และฟอร์มเริ่มแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องแม้ว่าครึ่งแรกจะไม่สามารถเจาะตาข่ายในบ้านได้ แต่ครึ่งหลังโมฮาเหม็ดซาลาห์สามารถซัดไป 2 ประตูซึ่งทำให้จบฟอร์มฝืดในช่วงที่ผ่านมา ส่วนอีกคนเป็นของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ชัยชนะในการแข่งขันทำให้ลิเวอร์พูลอยู่ในแนวรับโดยมี 40 คะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพียงหนึ่งคะแนนตามหลังอันดับ 2″

WM
ภาพจาก www.google.com

“และแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่อยู่อันดับต้น ๆ ซึ่งต่ำกว่าเกมเดียวมีเพียงสี่คะแนน คล็อปป์ กล่าวว่า“ฉันพอใจจริงๆ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเป็นมืออาชีพมาก เราควบคุมเกมได้ดีกับทีมที่มักจะเน้นการขว้างไกล เราต้องเล่นอย่างอดทนในครึ่งแรก และเราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างในช่วงพักครึ่งในแง่ของเกมรุก สามประตูที่เราทำได้นั้นไม่น่าเชื่อ และฉันมีความสุขจริงๆ”

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

“เราปรับตัวได้ทันท่วงทีโดยการถอดมิลลี่ (เจมส์มิลเนอร์) ออกเพราะเขามีอาการเจ็บเล็กน้อยที่เส้นเอ็นหลังเข่าเขากล่าว ถ้าคุณถอดผมออกและเราก็ยิงฉันจะมีความสุขมาก ดังนั้นเราจึงทำได้ ทำได้จริง เราได้พูดคุยกันมากในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา และบางทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราได้พูดคุยเกี่ยวกับหลายเรื่องอย่างเหมาะสมมันก็แค่นั้นเอง! นี่คือกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาไม่มีความสุขเมื่อผลงานแย่ แต่พวกเขายังคงมีทัศนคติที่ถูกต้อง” คล็อปป์กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT