ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ เผย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมลงช่วย ลิเวอร์พูล

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยันว่าทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะลงช่วยทัพ หงส์แดง


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล กำลังหายเจ็บและพร้อมกลับมาช่วยทัพ หงส์แดง เกมออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในศึก พรีเมียร์ลีก ของคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ หรือ19.30 น. ตามเวลาประเทศไทยฟีร์มีโน่ ต้องพลาดลงสนามตลอด 6 เกมหลังสุด

เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อและโคนขาหนีบจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในช่วงนัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล สามารถบุกไปชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม ทางด้านกุนซือชาวเยอรมัน ได้ยอมรับว่า “หงส์แดง” ยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับเคสโควิด-19 ก่อนที่จะต้องยกพลไปเยือน “เจ้านกนางนวล” แต่ไม่ได้บอกว่าผู้ติดเชื้อเป็นนักเตะหรือเป็นสตาฟฟ์โค้ชคนไหนคล็อปป์ ยังกล่าวว่า บ็อบบี้ สบายดีแล้ว ไม่มีเคสบาดเจ็บใหม่อีกด้วย แต่โควิดยังไม่จบ เรื่องแบบนี้ยังมีอยู่ เราเองก็ต้องรอดูกันต่อไป พวกเราพยายามทำทุกอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงแล้ว

ฟีร์มีโน่
ภาพจาก www.google.com

แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ นักเตะหรือสตาฟฟ์คนที่ติดเชื้อไม่มีอาการซึ่งเป็นเรื่องดีอยู่บ้าง แต่ว่าพวกเขายังไม่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมได้โดยพร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังคงมองในแง่บวก และไม่ได้กังวลกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาค้าแข้งที่ทาง แอนฟิลด์ แม้กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ก็ตาม

มันก็เป็นการตัดสินใจของทาง โม มันเป็นอย่างที่ควรจะเป็นในช่วงเวลานี้ มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีการเซ็นสัญญา ไม่มีการปฏิเสธ เราก็แค่ต้องรอสำหรับสิ่งที่ดีๆ อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องรีบร้อนอะไร คล็อปป์ กล่าวซึ่งนอกจากนั้น

คล็อปป์ ยังได้แสดงความเห็นใจ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี และสโมสร “สิงห์บลูส์” ที่กำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย โดนรัฐบาลอังกฤษสั่งคว่ำบาตรในตอนนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

ตอนนี้ผมเห็นใจทั้ง ทูเคิ่ล,นักเตะและพนักงานทุกคนที่เชลซี เนื่องจากว่าพวกเขาไม่ควรต้องมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น คนเดียวที่ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้คือ วลาดิเมียร์ ปูตินผมนั้รไม่รู้บทบาทของ โรมัน อบราโมวิช ผมคิดว่า รัฐบาลอังกฤษ ทำในสิ่งที่ถูกต้อง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันไม่ใช่เรื่องดีเลยสำหรับ เชลซี และแฟนบอลของพวกเขา คล็อปป์ ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT