ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ แปลกใจหลังจาก เทรนท์ หลุดจากทีมชาติอังกฤษ

กุนซือ ลิเวอร์พูล แปลกใจ เซาธ์เกต ไม่เรียกตัว เทรนท์ ติดทัพสิงโตคำราม


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยอมรับว่าเขาเซอร์ไพรส์ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่างแกเร็ธ เซาธ์เกตไม่ได้เรียกเทรนต์อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาชื่อดังของทีมตกเป็นของ “สิงโตคำราม” ชุดล่าสุด อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ในฤดูกาลนี้ฟอร์มหลุดอย่างมากจากที่เคยทำมาในสองฤดูกาลก่อนหน้านี้ มันยังทำให้ผลงานโดยรวมของลิเวอร์พูลแย่ลง

และในโปรแกรมทีมชาติล่าสุดแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษแม้จะไม่มีชื่อติดทีมชาติ “ฉันไม่มีปัญหาถ้าผู้เล่นของฉันถูกตำหนิ พวกเขาสามารถถูกตำหนิได้ทั้งโดยฉันและคนอื่น ๆ แต่นั่นเป็นความจริงเขาเป็นแบ็คขวาที่โดดเด่นในโลก เขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยโควิด ในช่วงต้นฤดูกาลดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องดี อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้เขาต้องใช้เวลาสักพักในการเล่นให้เต็มที่ แต่ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คงเส้นคงวาที่สุดของเราร็อบบี้ (แอนดรูว์โรเบิร์ตสัน) ก็เช่นกัน เขามักจะเล่นและทำได้ดีเสมอดังนั้น (ผลงาน) ไม่น่าจะเป็นเหตุผลที่เขาไม่ถูกเรียกติดทีมคุณสามารถเปรียบเทียบได้กับลิโอเนลเมสซี”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกฤดูกาล ในขณะที่ตอนนี้เขาเล่นได้ไม่ดีเหมือนในอดีต ตัวอย่างเช่นตั้งแต่ปี 2005 และ 2006 เขายังถือว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นการตัดสินใจของเขามันขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้ทีมเล่นแบบไหนหากคุณต้องการดวลกับทีมที่ป้องกันได้ลึกอยู่แล้วคุณต้องอาศัยการข้ามผ่านของเทรนต์ซึ่งผมไม่ คิดว่ายังมีใครอีกที่ทำได้ดีเท่าเขานอกจากนี้จริงๆแล้วเขาก็ป้องกันเราได้ดีมากเช่นกันมันเป็นเรื่องจริงที่เกมรับไม่ใช่จุดแข็งของเขา แต่ไม่ใช่ว่าเขาทำได้แย่”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT