ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ และสโมสร พร้อมเปิดฉากเจรจา เจมส์ มิลเนอร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันสโมสรเตรียมถกสัญญาฉบับใหม่กับทาง เจมส์ มิลเนอร์


โดยทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ซึ่งยืนยันสโมสรเตรียมถกสัญญาฉบับใหม่กับทาง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ ซึ่งพร้อมระบุนักเตะไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดในปีหน้าอย่างแน่นอนสำหรับ มิลเนอร์ ปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้วแต่ว่าสภาพร่างกายของเขายังฟิตเปรี๊ยะไม่ต่างอะไรกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอายุปาเข้าไป 37 ปีแต่ว่ายังคงโลดแล่นอยู่ในเกมลูกหนังระดับสูงสำหรับ คล็อปป์ เปิดเผยว่าตอนนี้สโมสรพร้อมที่จะเก็บทาง มิลเนอร์ อยู่ช่วยทีมต่อไป และเชื่อมั่นว่าเขานั้นยังมีประโยชน์กับสโมสร “มีการพูดคุยเรื่องนี้กันแล้ว แต่เป็นเรื่องปกติที่เราจะไม่แสดงความเห็นมากไปกว่านี้ ผมกับทางสโมสรได้คุยกับ มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) และเราจะได้เห็นกันว่าจะเป็นยังไงต่อไปไม่มีโอกาสที่ทาง มิลเนอร์ จะแขวนสตั๊ด เขายังคงมีความมุ่งมั่นที่จะลงเล่นเสมอ บอกตามตรงผมเข้าใจในเรื่องนี้ เพราะชีวิตหลังเลิกเล่นมันก็ยาวนานมากกว่าอาชีพค้าแข้งของคุณ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ฉะนั้นหากว่าคุณโชคดีที่ยังมีสุขภาพแข็งแรงคุณควรยืดอาชีพของคุณให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ถ้าคุณยังคงเล่นฟุตบอลได้ ซึ่งมันย่อมเป็นอะไรที่ดีกว่าการทำอย่างอื่น มิลลี่ จะไปได้สวยหลังเลิกเล่น แต่แน่นอนว่าเขารักสิ่งที่เขาทำอยู่ในเวลานี้ และเขาก็จะเล่นฟุตบอลต่อไปในปีหน้าแน่นอน” คล็อปป์ ได้ระบุ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT