ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ได้จับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เล่นตำแหน่งหน้าเป้า

นายใหญ่ลิเวอร์พูล จับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยืนเป็นหน้าเป้าเกมปะทะ แมนซิตี้


หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ได้เปิดใจอาจจับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งลงเล่นตำแหน่งหน้าเป้า หลังจากนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่บุกชนะ เรนเจอร์ส 7-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อในวันพุธที่ผ่านมาสำหรับ “บังโม” หลังลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังในแมตช์เยือน “เดอะ ไลท์บูลล์ส”

และนักเตะก็ไม่ทำให้สาวก “เดอะ ค็อป”นั้นต้องผิดหวัง เมื่อสามารถซัดสามตุงในแมตช์ดังกล่าว และยังเป็นสถิติทำแฮตทริกเร็วที่สุดของประวัติศาสตร์ถ้วย “หูกาง” โดยการใช้เวลาไปแค่ 6 นาที 12 วินาทีเท่านั้นซึ่งจากผลงานที่ได้ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้า และโชว์ฟอร์มได้เด็ดสะระตี่ ทำให้ คล็อปป์ ยอมรับว่าอาจจะลองจับให้ทาง “คิง ออฟ อียิปต์” ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าอีกครั้งเกมพรีเมียร์ลีกปะทะทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้โดยเขาสามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ แต่ว่าเขายังเล่นในตำแหน่งปีกได้เช่นกัน เมื่อเขายิงประตูได้ตอนที่เล่นเป็นหน้าเป้า

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งมันก็สมเหตุสมผลแล้ว กับระบบต่างๆ ที่เราเล่น การจบสกอร์คุณต้องอยู่บริเวณกรอบเขตโทษ หรือเข้าไปในนั้นในส่วนคำถามที่เกี่ยวกับผลงานซัดแฮตทริกของทาง ซาลาห์ นั้น นายใหญ่เลือดด๊อทย์ช ก็กล่าวว่า แน่นอนว่าเขาเรียนรู้จากเกมแรกที่พบกับ เรนเจอร์ส ตอนที่โกลแสดงปฏิกิริยาในการป้องกันได้หลายครั้ง นั่นก็ทำให้เขารู้ว่าจะต้องยิงประตูตอนไหน แต่ทาง โม ทำให้เขานั้นต้องเซอร์ไพรส์ ประตูแรกแบบทั่วๆ ไป, ประตูที่สองพิเศษมาก และประตูที่สามมันก็ยอดเยี่ยม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT