ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คล็อปป์ ไม่ปลื้ม เปา ไมค์ ดีน ปล่อยเกมไหลลื่นมากเกินไป

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านสอย เบิร์นลี่ย์ ชี้ถ้าชอบอะไรแบบนี้ ไปดูมวยปล้ำดีกว่า


ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ตนนั้นไม่พอใจกับการตัดสินบางจังหวะของทางด้าน เปา ไมค์ ดีน ที่ปล่อยให้เกมนั้นไหลลื่นมากเกินไป จนลูกทีมนั้นต้องถูกผู้เล่นคู่แข่งเล่นหนักหลายครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในนัดที่ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เบิร์นลี่ย์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ทาง ลิเวอร์พูล ได้ประตูจากทาง ดีโอโก้ โชต้า ในนาทีที่ 18 และ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 69 ทำให้ทางด้าน “หงส์แดง” เก็บ 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด แต่อีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจจากเกมนี้ก็คือ การที่ผู้ตัดสินไม่มีการแจกแม้แต่ใบเหลืองในเดียว ทั้งที่มีการปะทะกันหนักๆ และเล่นรุนแรงหลายครั้ง โดยเฉพาะสองตัวรุกของทาง เบิร์นลี่ย์ อย่าง แอชลี่ย์ บาร์นส์ และ คริส วู้ด “แน่นอนว่าเราพร้อมที่จะต่อสู้อย่างเหมาะสมอยู่แล้ว และในวันนี้เราก็ทำให้เห็น คุณคงได้เห็นกันแล้วกับจังหวะในการปะทะของ บาร์นส์ และ วู้ด ที่ทำกับ เฟอร์จิล (ฟาน ไดค์) และ โฌแอล (มาติป) ซึ่งผมนั้นไม่แน่ใจแบบร้อยเปอร์เซนต์นะว่า”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ทีมผู้ตัดสินนั้นทำถูกต้องหรือเปล่ากับคำตัดสินเหล่านี้ มันเหมือนกับว่า เรากำลังเดินย้อนกลับอดีตไปราวเมื่อ 10-15 ปี โอเคนะว่า สมัยนี้มันจำเป็นต้องปล่อยเกมให้ไหลลื่น แต่กลับไม่มีใครที่เข้าใจความหมายที่แท้จริง ผมชอบนะ กับคำตัดสินที่เอื้อประโยชน์ให้ทีมเล่นเกมรุก แต่เรานั้นจำเป็นต้องปกป้องตัวนักเตะด้วย เราไม่สามารถปฏิเสธในเรื่องนี้ได้ ถ้ามีคนบอกว่า มันก็แค่การปะทะ หรือชอบดูอะไรแบบนี้ งั้นคุณก็ไปดูมวยปล้ำดีกว่าไหม!” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปี ได้เปิดใจหลังเกมจบ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT