ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คอนเต้ ปลุกใจลูกทีม สเปอร์ส ในเกมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล

กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลุกใจลูกทีม ในเกมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล


อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเชื่อว่า ลูกทีมของตนจำเป็นต้องมีความกล้าหาญในการเล่นกับลูกบอล ถึงแม้ว่าอาจจะต้องเจอการเพรสซิ่งหนักจากทางทัพ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ “ไก่เดือยทอง” บุกไปเยือน “หงส์แดง” ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดยเวลานี้ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีมากๆ

โดยนอกจากกำลังลุ้นในการคว้าแชมป์ 4 รายการแล้ว ฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่แพ้เกมลีกที่บ้านตัวเองเลย (ชนะ 14, เสมอ 3) แต่ทาง คอนเต้ มองว่า สเปอร์ส สามารถสู้ได้ ถ้าหากทำได้ดียามครอบครองบอลซึ่งเราจำเป็นต้องเล่นให้ได้ตามที่เตรียมตัวกันมา” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 52 ปี กล่าว “ในเกมแบบนี้ คุณนั้นจำเป็นต้องมีความกล้าหาญยามได้ครองบอล เพราะพวกเขาจะกดดันใส่อย่างหนักแน่ และถ้าหากคุณนั้นกลัวที่จะเจออะไรแบบนี้ และเริ่มหันไปเล่นบอลยาวแทนล่ะก็ มันคงไม่ใช่เรื่องดีเลยซึ่งพวกเขาอาจจะได้เล่นตามเกมของตัวเองตลอดทั้งวัน ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเล่นบอลให้ดียามเล่นเกมรับ

คอนเต้
ภาพจาก www.google.com

เล่นให้แข็งแกร่ง และยังร่วมแรงร่วมใจกัน ความแตกต่างมันจะเกิดขึ้นจากการครองบอลของเรานี่แหละ เราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด ซึ่งต้องมีความเชื่อมั่น กับสี่เกมที่เหลือ มันสำคัญอย่างมากที่เราจะต้องกอบโกยคะแนน เพราะเรามีเป้าหมายที่สำคัญซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่า มันจะเป็นเกมที่ยาก ในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ชั่วโมงนี้ มันไม่ใช่งานง่ายสำหรับทุกคน แต่เรานั้นจำเป็นต้องเล่นให้ได้ตามเกมของเรา เราจำเป็นต้องเก็บคะแนน เรากำลังลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก

WM
ภาพจาก www.google.com

และเราก็รู้ดีเช่นกันว่าพวกเขาเองกำลังลุ้นแชมป์ ผมว่ามันเป็นเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียวโดยปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนนของ พรีเมียร์ลีก โดยมี 61 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะเท่ากัน 2 แต้ม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT