ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คอนเฟิร์ม เปาโล ดีบาล่า เตรียมชิ่ง ยูเวนตุส ไปแบบฟรีๆ

หลังจบซีซั่นนี้ ตรียมชิ่ง ยูเวนตุส แบบฟรีๆ พร้อมเผยเบื้องหลังสำคัญ


โดยทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ ยืนยันว่าทาง เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคทิคชาวอาร์เจนไตน์ของทาง ยูเวนตุส จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด และเตรียมอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของทางด้าน ดีบาล่า กับ “ม้าลาย” กำลังจะหมดอายุลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ซึ่งในตอนแรกมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทางเจ้าตัวใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทว่าสุดท้ายทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ ทางด้านดาวเตะวัย 28 ปี เตรียมที่จะโบกมืออำลาทีมในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ ซึ่งทางด้าน ลิเวอร์พูล ก็เคยมีข่าวเกี่ยวโยงด้วยเช่นกันดีบาล่า ซึ่งจะย้ายออกจากทัพ ยูเวนตุส ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์แน่นอน ซึ่งตอนแรกมีการตกลงด้วยวาจาเกี่ยวกับเรื่องของสัญญาถึงปี 2026 ค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านยูโร หรือจะประมาณ 296 ล้านบาท บวกโบนัส 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 74 ล้านบาท แต่หลังจากนั้น ยูเว่ กลับตัดสินใจปรับเปลี่ยนข้อเสนอของพวกเขา

WM
ภาพจาก www.google.com

เปาโล ซึ่งไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในปัจจุบัน รวมถึงข้อเสนอใหม่ และในตอนนี้เขาพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับสโมสรอื่นๆ แล้ว” โรมาโน่ อัปเดตข่าว ดีบาล่า ในทวิตเตอร์ส่วนตัวทั้งนี้ทาง ดีบาล่า ได้ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ลงเล่นให้ทีม “เบียงโคเนรี่” ไปแล้ว 283 นัด ทำได้ 113 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT