ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คัมแบ็ก มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติอิตาลี

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ได้ใส่ชื่อแข้ง มาริโอ บาโลเตลลี่


กองหน้าดาวดังชาวอิตาเลียน ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ อดาน่า เดมีร์สปอร์ สโมสรลูกหนังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เป็นหนึ่งใน 35 ขุนพล “อัซซูร์รี่” ชุดล่าสุดเรียบร้อยแล้ว เมื่อในวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมาซึ่งนี่ถือเป็นการกลับมาติดทีมชาติอิตาลี หนแรกในรอบกว่า 3 ปี ของ บาโลเตลลี่โดยเกมล่าสุดที่ทางเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมแชมป์โลก 4 สมัยนั้น

ก็เป็นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ อิตาลี เสมอ โปแลนด์ 1-1 เมื่อในวันที่ 7 กันยายน ปี 2018สำหรับ มันชินี่ และ บาโลเตลลี่ ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการที่เคยร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งในล่าสุด หัวหอกอารมณ์ศิลปินวัย 31 ปี ที่ฤดูกาลนี้มีฟอร์มดีกับต้นสังกัด (ทำ 9 ประตู จาก 21 นัด) มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองในการรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดอีกครั้ง เมื่อถือเป็นหนึ่งใน 35 ผู้เล่นที่ “มันโช่” เรียกมาเก็บตัวเพื่อทำการฝึกซ้อมที่ โคแวร์ชาโน่ ในระหว่างช่วงโปรแกรมทีมชาติของ ฟีฟ่าสำหรับทาง อิตาลี ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ ยูโร 2020 เมื่อในช่วงกลางปีก่อนเตรียมทำศึกเพลย์ออฟฟุตบอลโลก2022กับมาซิโดเนียเหนือ

WM
ภาพจาก www.google.com

ในวันที่24มีนาคมซึ่งหากพวกเขาคว้าชัยชนะได้ก็จะเข้าสู่รอบชิงตั๋วลุยรอบสุดท้ายรอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่างโปรตุเกสกับตุรกีนอกจากนี้ทางมันชินี่ได้ทำการเรียกแข้งหน้าใหม่ที่ไม่เคยรับใช้ทีมชาติอิตาลีมาก่อนอย่างมาร์โกคาร์เนเชคคี่ผู้รักษาประตู เครโมเนเซ่,หลุยส์เฟลิเป้กองหลังลาซิโอ,จอร์โจ้สคัลวินี่กองหลัง อตาลันต้า,นิโคโล่ฟาโจลี่กองกลางเครโมเนเซ่,ดาวิเด้ฟรัตเตซี่กองกลางซาสซูโอโล่,ซามูเอเล่ริชชี่กองกลางเอ็มโปลีและ ชูเอาเปโดรกองหน้ากายารี่มาติดทีมชุดนี้อีกด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT