ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาดการณ์ 11 ตัวจริงหลัง แมนยู มีคิวเยือน เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะกลับมาคว้าชัยชนะ ในพรีเมียร์ลีกให้ได้


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีคิวที่จะไปเยือนเซลเฮิร์สต์พาร์คเพื่อปะทะกับคริสตัลพาเลซเนื่องจากพวกเขาหวังว่าจะกลับมาคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกหลังจากเสมอกับเชลซีโดยไม่ล้มเหลว คะแนนก่อนเกมคืนนี้โซลชาเผยข่าวดีว่าผู้เล่นคนหนึ่งหายดีแล้ว น่าสนใจแค่ไหน “ปีศาจแดง” จะต้องปรับไลน์อัพออกสตาร์ทเพราะยังต้องกังวลกับบิ๊กแมตช์ จ่าฝูงของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน

ดาบิดเดเคอาจะอยู่ในตำแหน่งตามปกติแม้ว่าปีศาจแดงอาจต้องการเห็นดีนเฮนเดอร์สันได้รับโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีก เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้รักษาประตูชาวสเปนโชว์เซฟเพื่อช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตจากสแตมฟอร์ดบริดจ์เขาอาจจะหวังเกมที่สองติดต่อกันและเฮนเดอร์สันคาดว่าจะล็อกโควต้าของเขา สำหรับยูโรป้าลีกกับเอซีมิลานในสัปดาห์หน้า เริ่มจากตำแหน่งแบ็คขวาอารอนวาน บิสซาก้ายังคงเหมือนเดิมส่วนลุคชอว์น่าจะได้ลงเล่นต่อเนื่อง แต่ถ้าหาก โซลชา ต้องการพัก ชอว์ ก็ยังมี อเล็กซ์ เตลลิส คอยเสียบแทน แฮร์รี่แม็คไกวร์เซ็นเตอร์แบ็กการันตีตัวจริงแน่นอน แต่กองหลังคู่หูของเขา

ปีศาจแดง
ภาพจาก www.siamsport.co.th

ปีศาจแดง อาจจะพักวิคเตอร์ลินเดลอฟเพื่อรักษาความสดให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงสุดสัปดาห์ดังนั้นเอริคไบยี่จึงมีโอกาสออกสตาร์ท ตามที่แฟน ๆ เรียกร้อง สก็อตต์แม็คโทมิเนย์ฟื้นตัวทันเวลาและเริ่มต้นได้อย่างน่าประหลาดใจที่เชลซี แต่ผลงานของเขาในสนามไม่ดีนักอาจเป็นเพราะความฟิตของผู้เล่น ดังนั้นมีโอกาสที่โซลชาจะดร็อปเป็นตัวสำรองเพื่อพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนสู้กับ “เรือใบสีฟ้า” โอกาสน่าจะเป็นของเนมานย่ามาติชที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมกับนิวคาสเซิลเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยการจับคู่กองกลางกับเฟร็ด แต่ยังมีตัวเลือกม้านั่งอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ด้วย

WM
ภาพจาก www.siamsport.co.th

บรูโนเฟอร์นานด์กองกลางตัวรุกยังคงถูกเหมาเพื่อขอสัมปทานแม้จะไม่ได้โชว์ฟอร์มในนัดล่าสุดก็ตามปีกซ้ายยังมีมาร์คัสแรชฟอร์ดรับหน้าที่นี้เหมือนเดิม ทางปีกขวาแม้ว่าแดเนียลเจมส์จะลงสนามในสี่เกมหลัง แต่เขาได้รับบาดเจ็บจากเรอัลโซเซียดัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและบังคับให้เขาเล่นที่เชลซีดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาส ว่าเจมส์จะได้พักและเมสันกรีนวูดได้ถอยกลับไปเล่นปีกขวาแทน หลังจากย้ายเมสันกรีนวูดเพื่อลองเป้าหมายให้กับเชลซี แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้มากนักคาดว่าแอนโธนี่มาร์เชียลจะได้รับโอกาสกลับมาในคืนนี้ สตาร์ตอัพบางรายแม้ว่าฟอร์มจะตกอย่างหนักและไม่ได้ทำประตูเลยตั้งแต่ต้นเดือนก. พ.

แมนยู
ภาพจาก www.siamsport.co.th

เจ้าตัวเพิ่งทำประตูในลีกได้ 4 ประตู อย่างไรก็ตามโซลชายืนยันก่อนเกมว่าเอดินสันคาวานีหายจากอาการบาดเจ็บกลับไปฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วและหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะถูกเสนอชื่อให้เดินทางไปลอนดอนกับทีม แต่คาดว่าจะเริ่มบนม้านั่งก่อนและอาจมีส่วนร่วมในเกมในครึ่งหลังเพื่อฟิตร่างกาย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT