ข่าวฟุตบอลต่างประเทศนักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ลิเวอร์พูล ต้องพยายามเก็บชัยชนะ เพื่อลดช่องว่างตามหลัง แมนฯ ซิตี้


โดยพวกนั้นเขาจะออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 13 ที่ระยะหลังมีผลงานสุดย่ำแย่ เพราะแพ้มาแล้วถึง 4 นัดติด และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล สองรูปแบบ ที่ทางกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้สำหรับรูปแบบที่ 1 เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แต่ก็เชื่อว่า น่าจะเป็นแค่การได้พักเท่านั้น ซึ่งถ้าไม่มีปัญหาอะไรทาง ฟาน ไดค์ คงจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงคู่กับทาง โฌแอล มาติป เหมือนเดิม เพราะทางด้าน อิบราฮิมา โกนาเต้ ดูเหมือนยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่วนแบ็กซ้ายและแบ็กขวาก็คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากทาง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เช่นเดียวกับทาง อลีสซง เบ็คเกอร์ ในตำแหน่งผู้รักษาประตูสำหรับแดนกลางทาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่ง ได้กลับมาเป็นตัวจริงแน่นอน หลังจากที่ทาง เคอร์ติส โจนส์ ได้รับโอกาสในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนทางด้าน ฟาบินโญ่ ยึดตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับต่อไปอย่างเหนียวแน่น

ลิเวอร์พูล
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่อีกหนึ่งโควตานั้น ติอาโก้ อัลกันตาร่า คงถูกเลือกให้สตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ถ้าหากเจ้าตัวไม่มีปัญหาเรื่องความฟิต ติอาโก้ ไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดี เช่นเดียวกับทาง ฟาน ไดค์ และ โกนาเต้

ในส่วนของแนวรุกทางด้าน หลุยส์ ดิอาซ มีแนวโน้มที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงทางฝั่งซ้าย หลังลงสำรองในเกมเจอกับทาง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น คนที่จะถูกดร็อปไปนั่งสำรองก็คงหนีไม่พ้น ซาดิโอ มาเน่ เพราะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ การันตีตัวจริงทางฝั่งขวาอยู่แล้ว ในส่วน ดีโอโก้ โชต้า น่าจะได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป

WM
ภาพจาก www.google.com

ถึงแม้ว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมกับ “งูใหญ่” ก็ตาม ในขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว แต่เต็มที่คงมีชื่อเป็นตัวสำรองสำหรับรูปแบบที่ 2 ในกรณีที่ทาง ฟาน ไดค์ ไม่พร้อม คล็อปป์ คงจะเลือกใช้บริการทาง โจ โกเมซ จับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ มาติป นอกนั้นก็ในแนวรับ รวมถึงตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

ส่วนในแดนกลางก็อาจจะมีการปรับให้ทาง นาบี เกอิต้า สตาร์ทเป็นตัวจริง (แทน ติอาโก้) เคียงข้างไปกับ เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ เพราะพวกเขามีเกมใหญ่กับ อาร์เซน่อล รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าในขณะที่แนวรุกนั้น คล็อปป์ มีทางเลือกมากมาย

หงส์แดง
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ทางด้าน ดิอาซ, ซาลาห์ และ มาเน่ จะลงเล่นพร้อมกันตั้งแต่วินาทีแรก ส่วนทาง ฟีร์มีโน่ ที่เพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์ คงยากที่จะสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงแบบทันทีในช่วงเวลาแบบนี้ก็ได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT