ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาร์ราเกอร์ เผย ลิเวอร์พูล ควรลืมเรื่องลุ้นแชมป์ลีกไปก่อน

ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ ณ เวลานี้ หงส์แดง อย่าหวังถึงแชมป์


เจมี่คาร์ราเกอร์อดีตกองหลังลิเวอร์พูลเชื่อว่าตอนนี้หงส์แดงไม่ได้อยู่ในตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังเอาชนะไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยน 0-1 คารังเอ ลงสนามเมื่อวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ความพ่ายแพ้ทำให้ลิเวอร์พูลอยู่ในอันดับที่สี่โดยมี 40 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัดเจ็ดแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ทีมอันดับต้น ๆ ที่เล่นน้อยกว่าหนึ่งเกมถึงเจ็ดแต้ม

หลังจบเกม โรเบิร์ตสันแบ็กซ้ายตัวเก่งเลือดวิสกี้ ยอมรับว่า “หงส์แดง” ในชั่วโมงนี้ไม่ควรคิดถึงเรื่องการป้องกันแชมป์ซึ่งคาร์ราเกอร์ก็เห็นด้วยกับมัน แอนดี้โรเบิร์ตสันกล่าวว่าลิเวอร์พูลไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชมป์ ดังนั้นฉันคิดว่าเขาพูดถูกเมื่อมองไปที่สถานการณ์ปัจจุบันฉันคิดว่าตอนนี้ลิเวอร์พูลควรมองไปที่สี่อันดับแรกก่อนและมุ่งเน้นไปทีละเกม เนื่องจากตอนนี้ฟอร์มของทีมขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอดเวลาและมีการเปลี่ยนแปลงมากมายภายในทีม ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนในแต่ละเกมทีมจะเป็นอย่างไร ตัวอย่างเช่นเกมเมื่อคืนกับไบรท์ตันอัลเลซง (ป่วย) ต้องออกจากทีมในนาทีสุดท้าย ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ดังนั้นผมคิดว่าถ้าคุณจะนำเสนอสี่อันดับแรกให้กับลิเวอร์พูลผมคิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้นั่นคือสิ่งที่ลิเวอร์พูลควรตั้งตารอและถ้าคุณต้องการกลับมาคว้าแชมป์พวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะซิตี้ (วันอาทิตย์ 7 กุมภาพันธ์) แล้วลองดูอีกเจ็ดหรือแปดเกมพวกเขาอยู่ที่ไหนและหวังว่าซิตี้จะเสียคะแนนไปบ้างเช่นกัน ”

เจมี่
ภาพจาก www.google.com

“ฟอร์มของซิตี้ตอนนี้บ้ามาก (ชนะทุกรายการ 13 เกมติดต่อกัน) แต่ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะทำแบบนี้ได้ตลอดเวลาพวกเขาไม่สามารถชนะได้ทุกนัดแม้ว่าทั้งคู่จะเคยทำได้จริงก็ตาม เมื่อสองปีก่อน แต่ฉันหวังว่าซิตี้จะหลุดลอยไป แต่ปัญหาของลิเวอร์พูลในตอนนี้คือช่องว่างของคะแนนและมันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหากพวกเขาไม่สามารถเอาชนะซิตี้ได้ในวันอาทิตย์นี้คาร์ราเกอร์กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT