ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาร์โล อันเชลอตติ เชื่อ บาร์เซโลน่า ไม่ได้ดูด้อยลงไปเลย

ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีม บาร์เซโลน่า แต่ทาง อันเชลอตติ เชื่อทัพไม่ได้ดูด้อย


คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนของทาง เรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเสมอ ถึงแม้ว่าในตอนนี้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ แล้วก็ตาม โดยทางทัพ “ราชันชุดขาว” มีโปรแกรมบุกไปฟาดแข้งกับทาง บาร์ซ่า ในศึก ลา ลีกา สเปน นัด “เอล กลาซิโก” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้

โดยทางด้านเมสซี่ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ทำประตูในเกม”เอล กลาซิโก”มากสุดตลอดกาลโดยที่จำนวน26ลูกเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัว ซึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่หมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ซึ่งถึงแม้ตอนนี้ทาง บาร์เซโลน่า จะไม่มี เมสซี่ เป็นหัวใจสำคัญในแนวรุกอีกแล้ว แต่ว่า อันเชลอตติ ก็มองว่า บาร์ซ่า ก็ยังสามารถพึ่งพาทีเด็ดจากผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อยู่ดี “สำหรับพวกเขาไม่มี เมสซี่ แต่พวกเขานั้นก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่มีแคแรคเตอร์แตกต่างกันออกไปและก็ยังเก่งๆกันทั้งนั้นเรากำลังจะเจอกับทีมอย่างทางทัพบาร์เซโลน่านะจริงอยู่ที่ตอนนี้ทาง บาร์เซโลน่าไร้ซึ่งเมสซี่”

อันเชลอตติ
ภาพจาก www.google.com

“แต่ผมไม่อยากจะเปลี่ยนมุมมองของผมที่มีต่อเกมนี้ซึ่งการเจอกับพวกเขาเป็นงานยากเสมอ”ยอดกุนซือวัย62ปีกล่าวเปิดเผยโดยทาง อันเชลอตติก็ไม่เคยพาทีมบุกไปคว้าชัยที่ทางคัมป์นูไม่ว่าจะทั้งตอนคุมเรอัลมาดริดหรือในช่วงระหว่างระหว่างปี2013-2015หรือว่าสโมสรอื่นๆโดยมีสถิติแพ้3เสมอ2นัดซึ่งอย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็มั่นใจว่า ครั้งนี้จะทำได้สำเร็จแน่นอน

WM
ภาพจาก www.google.com

“ฉันไม่เคยชนะที่คัมป์นูแต่ฉันคิดว่าตอนนี้เป็นเวลาแน่นอนว่ามันไม่ง่ายแต่ในเกมนี้มันหมายถึงสามแต้มเท่านั้นตลอดทั้งฤดูกาลเรายังมีหลายแต้มให้เก็บไม่ใช่แค่เกมกับบาร์เซโลน่า”อดีตกุนซือเชลซีและเอซี มิลานกล่าวปัจจุบันเรอัลมาดริดรั้งอันดับ3ของตารางลาลีกาโดยมี17แต้มจาก8เกมขณะที่บาร์เซโลน่ารั้งอันดับ7มี15แต้มจาก8เกม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT